อาชญากรรม

สุดสลด !! 2 นักเรียนม.4 ถูกเก๋งครูชนดับ ระหว่างไปเข้าค่ายธรรมะ

โดย attayuth_b

6 ส.ค. 2565

1.3K views

วันนี้ (6 ส.ค.) ร.ต.อ.ปรัชญา ทาบ้านฆ้อง รองสว.สอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งส่วนบุคคลชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร บริเวณถนนสาย ท่าระแนะ-หนองปิ้งไก่ หมู่ 8 บ้านท่าระแนะ ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ที่เกิดเหตุพบรถยนเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีบอร์นเทา ป้ายทะเบียน กบ 4164 ลำปาง สภาพด้านหน้าพังเสียหายอย่างหนัก โดยได้ชนกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีแดงดำ ป้ายทะเบียน ขงม 642 กำแพงเพขร โดยรถจักรยานยนต์ได้ล้มลงไปอยู่ข้างทาง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนนาบ่อคำวิทยาคม ซื่อ นายกฤษดา วิจิตรปัญญา อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.12 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร และนายธันวา วันทอง อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.12 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร สภาพศพคอหักและแขนขาหักผิดรูปทั้ง 2 ราย ห่างจากจุดที่ชนไป 200 เมตร มีรองเท้านักเรียนตกอยู่บริเวณกระโปรงหน้ารถ โดยญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เมือทราบเรื่องจึงเดินทางมายังจุดเกิดเหตุและมีอาการเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก

ส่วนคนขับรถเก๋งชื่อนายสุเมธ ยุรมาศ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 ม.9 ต.ย่านยาว อ.เมือง จ.พิจิตร ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองเดินทางมาจากโรงเรียนบ้านคลองมดแดง ม.3 ต.โป่งน้ำร้อน อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร กับเพื่อนครูรวม 4 คน กำลังเดินทางจะไปทำธุระในตัวเมืองกำแพงเพชร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ารถจักรยานยนต์ของนักเรียนอยู่เลนด้านซ้ายของถนน จู่ๆก็หักรถตัดหน้ารถเก๋งมาทางด้านขวาอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเองเบรกรถไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจังจนทำให้นักเรียนเสียชีวิตดังกล่าว

สอบถามครูในโรงเรียนของเด็กทั้ง 2 ที่มาดูศพ ได้บอกว่า เด็กนักเรียนทั้ง 2 คน เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.4 อยู่ในโรงเรียนนาบ่อคำวิทยาคม ซึ่งวันนี้มีกิจกรรมอบรมค่ายธรรมบุตร โดยคาดว่าเด็กทั้ง 2 คงจะเลี้ยวรถกลับเพื่อยูเทิร์นเข้าทางแยกอีกฝั่งเป็นทางลัดที่สามารถไปยังโรงเรียนได้ และคงไม่เห็นรถเก๋งที่ตามหลังมาจึงโดนชนเข้าอย่างจัง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลังฐานในที่เกิดเหตุและให้อาสากู้ภัย นำศพนักเรียนทั้ง 2 ส่ง ชันสูตรที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะเรียกคนขับรถเก๋งเข้าสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุดสลด ,ชนนักเรียน ,เก๋งครู

คุณอาจสนใจ