อาชญากรรม

ผงะ! พบศพสาวปริศนาลอยน้ำ ไม่ใส่กางเกง เร่งชันสูตรถูกฆ่าข่มขืนหรือไม่

โดย panwilai_c

5 ส.ค. 2565

279 views

พบศพหญิงสาววัยรุ่นปริศนาลอยน้ำ ในสภาพคว่ำหน้า คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง โดยนักท่องเที่ยวมาพบระหว่างเดินเล่นเลียบคลองหงาว ม.1 ต.หงาว อ.เมืองระนอง จ.ระนอง สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวดำ ลายยีราฟคู่ ไม่สวมกางเกง สภาพเบื้องต้นยังไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์นิติเวช รพ.ระนอง ให้กู้ภัยนำร่างเพื่อผ่าพิสูจน์ทันที เกรงเหตุฆาตกรรมข่มขืนแล้วฆ่าก่อนนำร่างโยนทิ้งน้ำ



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 สิงหาคม 2565 พ.ต.ท.สุรศักดิ์ จินตนา สว.(สอบสวน)สภ.ราชกรูด รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำภายในคลองหงาว ม.1 ต.หงาว อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงเร่งประสานแพทย์นิติเวช รพ.ระนอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ เข้าร่วมตรวจสอบเหตุ



ในที่เกิดเหตุ เป็นกลางคลองที่สิ้นสุดการก่อสร้างทางเดินท่องเที่ยวริมคลองหงาว และมีสายน้ำที่ไหลเชื่อมต่อมาจากคลองสาขาฝายน้ำ มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา วิทยาเขตระนอง มาออกกลางคลองในชุมชนได้ โดยมีประชาชนในละแวกออกมาสังเกตการณ์



เป็นหญิงสาววัยรุ่น แต่ไม่ใช่คนในพื้นที่เพราะไม่มีการแจ้งบุคคลสูญหาย อาสาสมัครกู้ภัยได้ลงไปใช้เชือกมัดศพก่อนลากมาเดินมาขึ้นบันไดริมฝั่ง เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ



เบื้องต้นทราบว่า เป็นศพหญิงสาววัยรุ่น อายุประมาณ 16-20 ปี ร่างกายเริ่มขึ้นอืดและเน่าเปื่อย ลิ้นจุกปาก คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง หรือ 2 วันแล้ว สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวดำ ลายยีราฟคู่ ไม่สวมกางเกง

สภาพเบื้องต้นยังไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์นิติเวช รพ.ระนอง ให้กู้ภัยนำร่างส่ง รพ.ระนอง เพื่อผ่าพิสูจน์ทันที เกรงเหตุฆาตกรรมข่มขืนแล้วฆ่าก่อนนำร่างโยนทิ้งน้ำ หากใครพบว่าเป็นญาติบุตรสาวหรือหลานสาวสามารถติดต่อขอดูศพได้ที่ฝ่ายนิติเวช รพ.ระนอง ได้ทันที เพื่อไขปริศนาการเสียชีวิตในครั้งนี้



ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดพบศพกล่าวว่า มีนักท่องเที่ยวมาเดินเที่ยวริมคลอง แล้วเจอศพก่อนรีบแจ้งให้คนในละแวกทราบจึงมาดูกัน เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่คาดเป็นวัยรุ่น โดยในพื้นที่ชุมชนจะสงบไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ