อาชญากรรม

แม่ลูกอ่อน ใจเด็ด ถูกคนใกล้ชิดพยายามข่มขืน เตะผ่าหมากหนีมาได้

โดย attayuth_b

4 ส.ค. 2565

255 views

จากกรณี มีผู้เสียหายเข้าร้องผู้สื่อข่าว ว่าถูกคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านและพยามจะข่มขืนขณะที่กำลังให้นมลูกชายวัยขวบเศษ คนร้ายได้ล็อคคอลากออกมาจากบ้าน และขู่ว่า ““อย่าเสียงดังไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย”ตนจึงกลัวและได้ขอความช่วยเหลือคนข้างบ้านมาช่วยแต่คนร้ายได้ถูกตนเตะผ่าหมากก่อนหลบหนีไป จนจำเสียงได้ว่าเป็นคนใกล้ชิด เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 31 กรกฎาคม 65 จากนั้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

คืบหน้า วันนี้ (4 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ ม. 4 บ้านวังดินสอ ต.วังตะเคียน พบว่าเป็นบ้านไม้ครึ่งปูน บ้านหลังกล่าวปิดเงียบไม่มีใครอยู่ จากการสอบถามเพื่อบ้านที่ใกล้เคียงไม่มีใครให้ข้อมูลแต่อย่างใด ส่วนผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 22 ปี เบื้อต้นทราบว่าไปตรวจร่างกายที่ รพ.กบินทร์บุรี เพื่อมาประกอบคดีเพื่อเอาผิดคนร้าย

จากการสอบถาม นายพชร การไชยแสง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่าคืนนั้นผู้เสียหายได้โทรมาหาตอนเที่ยงคืนก็ได้คุยรายละเอียดในเบื้องต้นกับผู้ที่ถูกกระทำ หลังจากนั้นผู้เสียหายได้ไปแจ้งความจนมาถึงกระบวนการที่จะต้องตามหาตัวผู้กระทำความผิด เมื่อเช้านี้ทางผู้เสียหายกับฝ่ายทางผู้กระทำความผิด (แม่) ได้มาไกล่เกลี่ยกันในเบื้องต้นที่ได้คุยมาทางผู้เสียหายตกลงที่จะยุติการแจ้งความ ทางผู้เสียหายและทางแม่ผู้ต้องหาได้มีการคุยตกลงดันในเรื่องของค่าทำขวัญ

เมื่อเช้าที่มาคุยตกลงกันทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ด้วยดี ขั้นตอนต่อไปก็จะเป็นในส่วนของการเดินทางไปถอนแจ้งความ 2 ครอบครัวนี้รู้จักกันมาตั้งแต่หมู่บ้านยังไม่เจริญช่วยเหลือกันมาตลอดเขาก็เข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่ก็เลยได้เข้ามาคุยกัน เมื่อเช้าก็ถือว่าเป็นการตกลงที่น่าพอใจทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากนี้ทั้งคู่คงจะไปที่ สภ. ต่อไป ด้วยเหตุน่าจะมาจากที่ผู้กระทำความผิดในวันนั้นอาจจะอยู่ในอาการมึนเมาเพราะดื่มแอลกอฮอล์ จึงกลายเป็นว่าได้กระทำเหตุกับเพื่อนบ้าน ต่อไปนี้ก็จะเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะรับเรื่องในการถอนแจ้งความต่อไป

ทางด้าน ร.ต.อ.วิโรจน์ เผือดจันทร์ทึก ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน กล่าวว่า วันเกิดเหตุได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกผู้เสียหายมาสอบ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นรู้ตัวว่าเป็นใครและเคยเข้าออกบ้านหลังดังกล่าวเพื่อเข้าไปทำกับข้าว คืนที่เกิดเหตุนั้นไฟดับเพราะฝนตกหนัก จากนั้นผู้ที่ก่อเหตุได้เข้าไปในบ้านและล็อคคอผู้เสียหายออกมาที่ประตูบ้าน แต่จะแจ้งข้อหาผู้ที่ก่อเหตุนั้นมันยังไม่เข้าข้อกฎหมายไม่รู้จะแจ้งข้อกล่าวหาอะไรถ้าจะแจ้งข้อหาคือ “บุกรุกและทำร้ายร่างกาย หรือพยามข่มขืน” มันไม่เข้าข้อกฎหมาย ตอนนี้ได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.กบินทร์บุรี และจะเรียกพยานมาสอบ หลังจากสอบแล้วก็จะเชิญผู้ที่ก่อเหตุมาสอบ ถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News