อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! พ่อลูกทหารยิงจ่าน้อยดับหน้าบ้าน หลังหลบหนีไปต่างจังหวัด

โดย chutikan_o

31 ก.ค. 2565

333 views

มอบตัวแล้ว 2 มือปืนพ่อลูกยิงจ่าน้อยดับหน้าบ้านให้ญาติพามอบตัวพร้อมทนายที่ สภ.เมืองนครนายก เบื้องต้นยังไม่ให้การใดๆ กับตำรวจ




จากกรณีที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีมือปืน 2 คน ลงจากรถกระบะ 4 ประตูสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน รัวยิงร้อยตรีคำนวน คุ้มวงษ์ อายุ 58 ปี หรือจ่าน้อย ที่พยายามวิ่งหนีจนล้มลงเพราะถูกยิงซ้ำเสียชีวิตหน้าบ้าน



ในภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นชายใส่เสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้นสีขาว ชื่อร้อยตรีนพชัย ชวดนุตร์ อายุ 61 ปีเป็นคนสั่งการให้สิบตรีปริญชวัฒน์ หรือ นายฝุ่น ชวดนุตร์ อายุ 30 ปี ลูกชาย รัวยิงจ่าน้อย ในคลิปจะได้ยินว่ายิงที่หัวอยู่ตลอดเวลา และมีเสียงว่า –งเก๋าเหรอ พร้อมกับมีเสียงปืนรัวอย่างต่อเนื่อง จนจ่าน้อยเสียชีวิตในมุมที่พ้นรัศมีของกล้องวงจรปิดออกไป



ร.ต.อ.นิติพัฒน์ ศรีหาบุตร รอง สว.สภ.เกาะจันทร์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 19.50 น. ของวันที่ 28 ก.ค. 65 ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณปากซอยเทศบาลซอย 8 อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงที่เกิดเหตุพบร่างร้อยตรีคำนวน คุ้มวงษ์ อายุ 58 ปี หรือจ่าน้อย เป็นอดีตทหารนอนเสียชีวิตหน้าบ้านริมถนน



จากการตรวจสอบพบว่ามีรอยถูกยิงที่หน้าอกซ้าย 1 นัดกลางหลัง 1 นัดใต้รักแร้ซ้ายทะลุต้นแขนซ้าย 1 นัด และขมับขวาทะลุหัวด้านบนอีก 1 นัดรวม 4 นัดนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปลอกขนาด 38 ซุปเปอร์จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน



ล่าสุดวันนี้ (31 ก.ค. 65) เวลา 03.00 น. ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ ได้ไปรับตัวนายฝุ่น อายุ 30 ปี และร้อยตรีนพชัย ชวดนุตร์ อายุ 61 ปี ผู้ก่อเหตุตามหมายจับคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น หลังจากก่อเหตุทั้ง 2 หลบหนีไปต่างจังหวัด แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามและกดดันทำให้หมดทางหนี จึงติดต่อญาติและทนายเพื่อให้พาเข้ามอบตัวกับทางตำรวจที่ สภ.เมืองนครนายก เมื่อเวลา 21.00 น.ของเมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา จากการสอบสวนเบื้องต้นทั้ง 2 ยังไม่ให้การใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากได้มอบหมายให้ทางทนายเป็นคนจัดการเรื่องคดีทั้งหมดส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้นทางทนายยังไม่มีการให้คำตอบใดๆ ว่าทั้งสองจะยินยอมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่



คุณอาจสนใจ

Related News