อาชญากรรม

สลด! เด็ก 6 ขวบนั่งตกปลา เจอชายเดินปรี่เข้ามาบีบคอ ลากกดน้ำดับ ขู่เพื่อนใครคิดช่วยโดนด้วย

โดย JitrarutP

28 ก.ค. 2565

157 views

เหี้ยม! เด็ก 6 ขวบ รวมกลุ่มเพื่อนนั่งตกปลาอยู่ข้างบ่อดีๆ เจอชายวัย 49 ปี เดินปรี่เข้ามาบีบคอ ลากตัวไปกดในน้ำจนขาดอากาศหายใจ ขู่เพื่อนใครคิดช่วยเหลือจะโดนด้วย ตำรวจตามจับกุมตัวได้ แต่เจ้าตัวยังอยู่ในอาการมึนเมา ให้การวกวน



ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเวลา 18.00 น. วานนี้ (27 ก.ค. 65) ร.ต.อ.เอกวิทย์ ทองทุ่ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยเทศบาลเมืองเขาสามยอด ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณริมบ่อน้ำ ในหมู่บ้านๆ นอยพัฒนา ต.เขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี พบประชาชนมุ่งดูอยู่บริเวณรอบบ่อจำนวนมาก โดยที่เกิดเหตุ พบเด็กชาย อายุ 6 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ่อน้ำ



สอบถามเบื้องต้นจาก ด.ช.วัย 7 ขวบ และ ด.ช.วัย 5 ขวบ ทราบว่า ทั้ง 3 คน ได้มาเล่นกันบริเวณดังกล่าว และนั่งตกปลาอยู่ ได้มีชายรายหนึ่งเดินเข้ามาหา (ทราบชื่อต่อมาคือ นายอุดร ศรีสว่าง อายุ 49 ปี) ใช้มือบีบคอ ลากเด็กลงไปกดน้ำตนเสียชีวิต พร้อมตะโกนห้ามให้ใครช่วย โดยบอกว่าถ้าใครช่วยจะโดนเช่นนี้ จึงรีบวิ่งไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยเหลือ





หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครของเทศบาลเมืองเขาสามยอด ได้มาช่วยกันงบ โดยเด็กชายทั้ง 2 คนชี้จุด จึงพบตัวเด็กที่เสียชีวิตและนำตัวขึ้นมาบนฝั่ง สอบถาม นางกาญจณี เอี่ยมโอฐ อายุ 26 ปี ทราบว่า ปกติเด็ก ทั้ง 3 คน จะมาเล่นและตกปลาบริเวณบ่อแห่งนี้เป็นประจำ และมืดก็กลับบ้าน จนเมื่อวานนี้มีคนไปตามว่าลูกจมน้ำเสียชีวิตจึงมาดูที่เกิดเหตุ และทราบว่า คนที่ฆ่าลูกตัวเองคือ นายแต ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ และเคยเป็นคนงานทำงานก่อสร้างอยู่กับพ่อของตนเอง แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำมา 2 ปีแล้ว



หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองลพบุรี ได้ติดตามจับกุมตัวนาย แต หรือนายอุดร ได้ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม. นำตัวมาทำการสอบสอบสวน ซึ่งนายอุดร อยู่ในอาการมึนเมา ให้การวกวน แต่พอจับใจความได้ว่าในเวลาเกิดเหตุตนอยู่ในไร่ ข้างบ่อน้ำที่เกิดเหตุ และตนเองไม่ได้ทำร้ายเด็กแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการสอบสวนต่อไป อย่างไรก็ตาม จาการการสอบถามเด็กชายทั้ง 2 คน ที่อยู่ในที่เกิดเหตุยืนยันว่านายอุดร หรือแตเป็นคนทำ เพราะเป็นคนที่รู้จัก



คุณอาจสนใจ

Related News