อาชญากรรม

สาวร้องสื่อ ถูกอดีตแฟนถ่ายคลิป-รูป ลงประจานโซเชียล หลังไม่กลับไปคืนดี

โดย attayuth_b

27 ก.ค. 2565

649 views

วันนี้ (27 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากญาติของนางสาวหลิน (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ว่าได้มีกลุ่มเยาวชนจำนวน 3 คน อายุ 16 ปี เรียนอยู่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้ร่วมกันก่อเหตุมอมเหล้าและรุมโทรมนางสาวหลินพร้อมกับมีการแอบถ่ายคลิปและภาพโป๊เปลือยก่อนนำมาโพสต์ประจานลงในกลุ่มลับโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัว ซึ่งยังมีการปาระเบิดไปร์บอมส์ ถุงยางอนามัยมาที่หน้าบ้านจนทำให้นางสาวหลินเกิดอาการหวาดระแวงไม่กล้าที่จะออกไปไหน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและได้พบกับนางสาวหลิน พร้อมกับมอบหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอและภาพโป๊เปลือยของตัวเองที่นายโอชิแอบถ่ายไว้โพสต์ลงในกลุ่มเพื่อนๆวิทยาลัยที่มีประมาณเกือบ 10 คน ก่อนจะมีการแชร์ออกไปพร้อมมีการแชทข้อความมาข่มขู่ให้นางสาวหลินออกไปพบเพื่อแลกกับการมีเพศสัมพันธ์หากไม่ออกไปพบก็จะปล่อยคลิปและภาพที่แอบถ่ายโพสต์ลงในกลุ่ม

จากการสอบถาม นางสาวหลิน ได้เล่าว่า พอดีว่าหนูไปกินเหล้ากับเพื่อน แล้วก็มีแฟนหนูที่ชื่อโอชิ นะคะ แล้วเขาก็บอกว่าให้กินเหล้าให้หมดขวดแล้วหนูก็กินๆกับเพื่อนมีผู้ชาย 3 คนและก็หนูผู้หญิงคนเดียวแล้วก็ต่างคนต่างเมา หนูก็อ้วกไม่มีสติเลย เขาก็พาลงไปห้องน้ำแล้วก็จับหนูถอดเสื้อผ้า แล้วเขาก็แอบถ่ายรูปหลุด คลิปหลุดอะไรแบบนี้คะ แล้วเขาก็พาหนูขึ้นมาด้านบนห้อง แล้วเขาก็มีอะไรกับหนูแล้วก็ถ่ายคลิปถ่ายคลิปที่มีอะไรกับหนู พอผ่านไปสักพักประมาณอาทิตย์นึงรึสองอาทิตย์ หนูคบกับเขาได้ประมาณ 1 ปี 2 เดือนนิดๆ แล้วหนูก็เลิกกับเขาเพราะเขาไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น ตอนแรกเขาทำร้าย กระทืบ รุม ตบซ้ำ อะไรแบบนี้ค่ะ

เขาบอกให้หนูกลับไปคบ หนูไม่อยากกลับไปแล้วก็ถูกทำร้ายแบบนี้ ที่นี่เขาก็บอกว่าถ้าหนูไม่ออกไปเจอเขา เขาจะโพสต์ลงโซเชียลให้ทุกคนเห็นให้อายสังคมแบบไม่มีที่ยืนในสังคมเลยค่ะ ยังไม่รู้ตัวค่ะว่าเขาถ่ายตอนไหนเรายังไม่รู้ เพราะบ้างคลิปที่หลุดออกไปก็มีที่โป๊ะๆที่หลุดออกไปด้วย ให้หนูออกไปเจอเขาอะไรแบบเนี้ยเจอละถึงเขาบอกว่าถ้าเราไม่ออกไปเจอเขาอะไรแบบเนี้ย เขาจะปล่อยรูปหลุด

หลังจากนั้นเขาก็สร้างกลุ่มกัน ละเขาก็เชิญเพื่อนๆมาดึงเข้ากลุ่ม เพื่อนหนูอะไรก็อยู่ในกลุ่มด้วย เขาสร้างกลุ่มแบบว่าจะให้เพื่อนเขาเห็นรูปโป๊ะด้วยนะคะ ถึงเขาได้ลงไปแล้วรอบหนึ่งหนูได้แคปไว้หลักฐาน เพื่อนเขาแชร์ค่ะแชร์ลงสตอรี่ด้วยซ้ำ มีรูปโป๊ที่ว่านอนอยู่ในห้องน้ำ ไม่รู้สึกตัวค่ะตอนนั้นหนูเมามาก ไม่แน่ใจว่าโดนคนเดียวไหม

จากการสอบถาม นายศักดิ์ดา บุญทักษิณาพันธุ์ อายุ 61 ปี (ลุงของโอชิ) ได้เล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่แล้วนะครับ ผมคุยกับแม่เขาแล้ว ตอนนี้แม่เขายังไม่รู้เรื่องเลย ผมคุยกับแม่เขาเรียบร้อยแล้วแม่เขาบอกให้จบแค่นี้ เพราะพ่อเขามาตบหลานผม ที่นี่ผมก็ไปเคลียร์เรื่องตบหัวเด็กว่าตบทำไหม เขาก็บอกขอยุติเรื่องแค่นี้พอ

ใครโพสต์ขึ้นมาก่อนคนนั้นผิด เขาพูดอย่างนี่เองอยู่ๆก็โพสต์ขึ้นมาเองแล้วแล้วเราพึ่งมารู้เมื่อวานนี้ เรื่องคลิปโป๊ผมไม่รู้ เรื่องคลิปผมไม่รู้ แต่คลิปที่ว่ารู้ว่าเขาจะให้หลานผมเป็นแฟนเขาถาวร แต่หลานผมไม่เอา เพราะผมบอกหลานว่าอย่าเอา เราเรียนหนังสืออยู่ แล้วเขาอายุ 15 ปี อีกคน 22 ปี มันไม่ได้ผมว่าอย่างงั้นอันนี้ผมไม่รู้จริงๆผมไม่ทราบจริงๆ ผมก็พูดไปไม่ได้จริงๆเพราะผมไม่รู้จริงๆเรื่องคลิป ถ้าถ่ายคลิปก็ใช่ไม่ได้เพราะมันถ่ายกันจริงใช่ไหม ก็ต้องเข้าใจเขาไม่เคยคุยกับผมเลย ผมรู้เดียวต้องมีประจาน

ผมก็อยากมาคุยเขาไม่คุยด้วยอยู่ๆก็ไม่คุยกับผมด้วยมารู้ที่หลังเพราะเขามาบอกเอง ผู้หญิงเขามาบอกเองว่าการปาคือการเล่นเขาเล่นกันอยู่แล้วแล้ววัยรุ่งขึ้นเขาก็ปากันเขาก็เลยแกล้งเอาภาพวันนั้นไปที่ผมรู้นะผมรู้เท่าไหร่ก็บอกเท่านั้น ครั้งแรกมันเล่นนะ ครั้งหลังนี้จะปาแบบเอาเรื่องไม่เอาเรื่องไม่รู้เรื่องนี้ผมไม่รู้จริงๆ แต่ตอนนั้นเขาปาเล่นกันอยู่ปาเล่นกันบ่อย

ปัญหาตอนนี้คือทางเราเสียหายเยอะเราถูกนั้นหมดเลย ที่นี่ผมออกไปไหนเด็กโรงเรียนเขาก็ไปโรงเรียนไม่ได้เพื่อนเขาเยาะเย้ย จริงไม่จริงไม่รู้เอาไว้ก่อนมันเป็นอย่างนั้นปัญหามัน ผมไม่ได้มีส่วนเสียเท่าไร ผมเสียในหน้าที่ของผมเท่านั้นเอง ผมรู้จักคนเยอะนี้เขาบอกหลานคุณรึเปล่า แค่นั้นเองปัญหามันอยู่คือเราอยากให้ความจริงมันปรากฏแค่นั้นเอง ไม่ใช่อะไรหรอก เดือนที่แล้วแต่ผมจำวันไม่ได้ว่าวันไหนแต่รู้ว่าเดือนที่แล้ว โทรให้หลานผมออกไป 23.00 น. คิดดูเอง ไปนอนบ้านผมที่อยู่สนามบิน ถ้าคนมันจะดีจะไปทำไหมถ้ารู้ว่าเขาจะรุมโทรมจะไปทำไหม

เขาเป็นคนชวนเอง ผมอยู่ในเหตุการณ์ตอนนั้น โทรศัพท์ผมเป็นคนรับด้วย เขารับแล้วผมได้ยินเสียงดังด้วยมันเป็นอย่างนั้น คือผมไม่ใส่ความหรอกถ้าผิดก็คือผิดว่ากันไปตามเนื้อผ้า ถ้าคนผิดละมาบอกว่าถูกมันไม่ใช่มันเป็นยังงั้น ผมไปบอกพ่อแม่เขาพ่อแม่เขายังไม่รู้เรื่องเลย ผมรู้สาเหตุขนาดเขามีแฟนเขายังไปโจมตีแฟนเขาเลยนี้เรื่องจริงทั้งนั้น ลองไม่เข้าข้างนะน้องถ้าว่าผิดก็ว่าไปตามเนื้อผ้า ไปเข้าข้างคนผิดก็ไม่ไหวกฏหมายเขาอยู่ยากก็เข้าใจ ใช่เขาโกรธเรื่องอย่างนี้เรื่องผูกมัดแบบนี้ เพราะเขาเคยบอกผมตอนนั้นก่อนปีใหม่เขาเคยบอกผม พูดหยาบหน่อยนะอยากเอาหลานผมเป็นผัว เขาบอกงี้เลยตอนอยู่บ้านผมเขาพูดอย่างนี่เลย ตอนก่อนปีใหม่เขาพูดเล่นพูดจริงผมไม่รู้

จากการสอบถาม นายโอชิ เปิดเผยว่า สาเหตุมาจากที่ว่าแฟนเขาขู่ผมผมโมโหก็เลยส่งไปคลิปผมถ่ายไว้นานละ ถ่ายก่อนหลายเดือนละครับผมก็เลยส่งไปเขาก็มีในเครื่องเหมือนกัน ในกลุ่มนั้นมีผมคนเดียวแล้วก็เฟซปลอมผมสร้างมาเองเฟซปลอมประมาณ 1-2 เฟซครับ แล้วเพื่อนที่บล็อคอยู่ผมขอช่วยให้เขาสร้างกลุ่มให้ เพราะเขาบล็อคผมเพราะผมจะเจรจาเรื่องนี้ ส่วนเรื่องถ่ายคลิปก็คือเขายินยอม ก็ไม่นะครับถือว่าผิดพลาดไป หลังจากนี้ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิดครับ ก็รับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำก็ขอโทษเขาด้วยครับ ประเด็นก็คือแฟนเขาขู่ยิงพ่อแม่ผม ผมก็เลยบันดาลโทสะก็เลยทำแบบนั้นครับประมาณเดือนที่แล้วต้นๆเดือนครับเนี้ยครับ มาจากว่าเขาโทรมาเยาะเย้ย โทรมาขู่ว่าจะมาดักหน้าวิทยาลัยนะ ไม่ต้องเรียนนะผมก็เลยโมโห ไม่มีครับยืนยัน มาแสดงความบริสุทธิ์ใจครับว่าผมไม่ได้ผิดถ้าผิดก็ยอมรับครับ

ทางด้าน พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า หลังได้รับรายงานได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเรียกนางสาวหลินเพื่อดำเนินการสอบปากคำพร้อมออกหมายเรียกนายโอชิมาทำการสอบปากคำเช่นกัน ซึ่งหลังสอบปากคำได้สั่งการเพิ่มเติมให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกคนที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในกลุ่มลับ หากพบใครที่เกี่ยวข้องในการแชร์คลิปและภาพออกไปก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายเช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News