อาชญากรรม

สุดแค้น !! ผจก.ร้านขอเดี่ยวโจร หลังถูกขโมยรถจากหน้าร้าน

โดย attayuth_b

25 ก.ค. 2565

210 views

วันนี้ (25 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอให้นำเสนอข่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยจาก นายโศธนะ วิษณะวาโย อายุ 27 ปี ผจก.ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมืองระยอง แจ้งว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองที่ขับมาทำงานได้ถูกโจรผัวเมียลักขโมยไป ทำตนเองสุดแค้นโจรขอท้าผ่านสื่อหากแน่จริง มาต่อยกันแบบเดี่ยวๆตัวต่อตัวได้ ดีกว่ามาขโมยรถจักรยานยนต์หายไป

นายโศธนะ ผจก.ร้าน เล่าว่าขณะเกิดเหตุเป็นเวลา 23.30 น.ของวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งพฤติกรรมของโจรผัวเมีย อายุประมาณ 20-30 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฟีราโน่ สีน้ำเงิน เข้ามาที่ข้างร้านในรอบแรก โดยหลังจากจอดรถแล้วได้เดินเข้าไปที่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั้มน้ำมันแล้วก็กลับมาขับรถจักรยานยนต์ออกไป สักพักโจรผัวเมียได้กลับมาในรอบ 2 ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่ข้างร้านในจุดเดิมแล้วเดินเข้ามาดูลาดเลาภายในร้านสะดวกซื้อก่อนจะฉวยโอกาสจังหวะที่พนักงานเผลอเพราะเป็นยามดึก แล้วได้เข็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda รุ่น Wave 110i สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กฌ 1039 ระยอง ของตนออกไปที่ริมถนนสายกรอกยายชา-ตากวน เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด แล้วไปต่อสายตรงที่ข้างถนนก่อนจะขับรถ จักรยานยนต์ของตน หายไป

นายโศธนะ เล่าอีกว่า รถจักรยานยนต์ที่หายไปตนเองเพิ่งจะผ่อนไปได้ 16 งวด ผ่อนตกงวดละ 2,555 บาท ยังคงเหลือผ่อนอีก 20 งวด โดยหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับโจรผัวเมียที่ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง แล้ว รวมถึงทำเรื่องขอเคลมประกันภัยรถหาย ซึ่งขณะนี้รอการอนุม้ติจากบริษัทประกันภัยมารับผิดชอบความเสียหาย แต่รอแล้วรอเล่าบริษัทประกันก็ยังไม่อนุมัติ จึงทำให้ ตนเองต้องมานั่งผ่อนกุญแจรถไว้ก่อนโดยในส่วนนี้ขอวิงวอนและขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวโจรผัวเมียให้ได้โดยไว

อย่างไรก็ตามในเหตุที่เกิดขึ้นนายโศธนะ ผจก.ร้าน ขอฝากเตือนภัยให้ทุกคน ระมัดระวังภัยจากโจรลักขโมยรถจักรยานยนต์ ที่ในช่วงนี้โจรมักจะเข้ามาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์หายไปในหลายๆท้องที่ของจังหวัดระยอง พร้อมกันนี้ด้วยความสุดแค้นของตนเองจึงขอท้าทายโจรผู้ก่อเหตุผ่านสื่อว่ามาเดี่ยวๆต่อยกันตัวต่อตัวได้ ดีกว่ามาขโมยรถไป

เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด อยู่ระหว่างแกะรอยโจรผัวเมียจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนีในการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยรถ ,สุดแค้น ,ขอเดี่ยวโจร

คุณอาจสนใจ

Related News