อาชญากรรม

ชายมีลูกเมีย แอบชอบสาว ไม่เล่นด้วย ชักปืนจ่อยิงสาหัส ก่อนยิงตัวเองตามแต่ขัดลำ

โดย attayuth_b

25 ก.ค. 2565

174 views

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 24 ก.ค.65 มีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กันได้รับบาดเจ็บโดยนำตัวส่ง ร.พ.นครนายก เป็นหญิงสาวอายุ 43 ปี

ช่วงเช้าผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 1 ต. ปากพลี อ.ปากพลี จ.นครนายก พบนายชัยรัตน์ ทองขยัน 42 ปี แฟนของผู้บาดเจ็บได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนครอบครัวแฟนได้นั่งกินข้าวกันอยู่ที่หน้าบ้าน กินกันเสร็จเรียบร้อยก็กำลังเก็บของ จังหวะนั้นนายนฤมิตร ช้างขนุน อายุ 50 ปี ผู้ก่อเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาที่บ้านของแฟนตนเอง แต่ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะว่าผู้ก่อเหตุก็ขับมาที่บ้านแฟนปกติอยู่แล้ว แล้วก็เข้ามานั่งที่โต้ะหินอ่อนกับแฟนตนเอง จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุนั่งอยู่กับผู้บาดเจ็บแค่ 2 คน แล้ว จู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็ควักปืนขนาด .22 ที่พกติดตัวขึ้นมาจ่อยิง กระสุนปืนพุ่งจากด้านหลังที่หัวไหล่ขวาทะลุขึ้นคอ กระสุนยังฝั่งอยู่ที่คอ เพราะจังหวะนั้นผู้บาดเจ็บเอียงตัวหลบพอดี จากนั้นผู้ก่อเหตุพยายามจะใช้ปืนยิงตัวเองตามไปแต่อาวุธปืนขัดลำกล้องก่อน ทำให้ญาติผู้บาดเจ็บได้ช่วยกันเข้ามาจับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

หลังจากนั้นได้สอบถามนายประวิทย์ บุญพลอย 66 ปี ลุงของผู้บาดเจ็บว่าผู้ก่อเหตุนั้นได้มาตามจีบหลานตนเองนานมากแล้ว แต่ทางบ้านไม่เห็นด้วยเพราะผู้ก่อเหตุมีลูกมีเมียอยู่เป็นไปไม่ได้ที่จะจีบหลานของตนเองและที่สำคัญหลานของตนเองก็มีแฟนอยู่แล้วในคืนวันที่เกิดเหตุตนเองเห็นผู้ก่อเหตุมาจอดรถจักรยานยนต์อยู่หน้าบ้าน ตนเองเห็นว่าผู้ก่อนเหตุกินเหล้ามาด้วยแต่ก็ไม่คิดอะไรเพราะผู้ก่อเหตุเข้าออกบ้านเป็นประจำ แล้วก็เดินเข้ามานั่งหน้าบ้าน แล้วหยิบปืนขึ้นมาแล้วพูดว่า"มึงพร้อมตายหรือยัง" แล้วก็จ่อยิงผู้บาดเจ็บเลย จากนั้นจึงยิงตัวเองตามแต่ปืนขัดลำกล้องก่อน พวกตนและญาติจึงช่วยกันจับตัวส่งสถานีตำรวจ

คุณอาจสนใจ