อาชญากรรม

หนุ่มเมาบุกยิงกุ๊กถึงครัวในร้านดัง ลำปาง บาดเจ็บที่ท้องสาหัส ด้านเพื่อนงง ยิงคนให้ยืมเงินทำไม

โดย chutikan_o

24 ก.ค. 2565

574 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ก.ค. 65) เวลาประมาณ 00.30 น. มีคนถูกอาวุธปืนยิงที่ร้านอาหารดัง ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-งาว บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 60 ปี เป็นกุ๊กประจำร้านครัวป่าขาม ต.พระบาทวัดเมือง จ.ลำปาง พลเมืองดีนำส่ง รพ.ลำปาง แล้ว โดยทราบว่าผู้ก่อเหตุอยู่ใกล้ๆ จุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าตำรวจ สภ.เขลางค์นคร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง กำลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุ



เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เคหะนคร เข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุหลังจากดื่มเบียร์เข้าไปแล้วเกิดอาการมึนเมา เข้าข้างหลังร้านใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนที่เป็นกุ๊กประจำร้านอาหาร เข้าที่หน้าท้องจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะไปนั่งถือปืนรออยู่ริมถนน ห่างจากร้านที่เกิดเหตุไม่ถึง 50 เมตร




เมื่อตำรวจ สภ.เขลางค์นคร มาถึง ก็ได้เจรจามอบตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุที่มีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง และยังขอเบียร์ตำรวจไป 1 ขวด ตำรวจให้ก่อนที่จะคุมตัวขึ้นรถ ระหว่างทางเพื่อนผู้ถูกยิงทนไม่ไหว เข้าตบหัวผู้ก่อเหตุไปหนึ่งที ด้วยอารมณ์โมโห และกล่าวว่า มายืมเงินเขาไปแล้วยังไปยิงเขาอีก ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีต่อไป



ส่วนรายละเอียดทั้งหมดพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริง จะได้ติดตามให้อีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจยึดอาวุธไปแล้ว คาดว่าอาวุธก่อเหตุเป็นปืนไทยประดิษฐ์แบบลูกซอง และคาดว่าผู้ก่อเหตุที่เป็นเพื่อนกันน่าจะทะเลาะกันเรื่องเงินที่ยืมไป

คุณอาจสนใจ

Related News