อาชญากรรม

หนุ่มแอบชอบสาว 18 ปี เสพยามาดักรอ ระหว่างกลับบ้าน ก่อนฉุดไปข่มขืนกลางทุ่ง

โดย attayuth_b

22 ก.ค. 2565

2.1K views

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี นางสมร นามสมมุติ ได้พา น.ส.บี วัย 18 ปีนามสมมุติเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณรงค์ วังเสาร์ พนักงานสอบสวน สภ.สระแก้ว จังหวัดสุพรรณบุรี ว่าลูกสาวถูกคนร้ายเป็นชายบังคับพาตัวไปข่มขืนที่กระท่อมกลางทุ่งนา ในตำบลสนามคลี อำเภอเมืองสุพรรณบุรี หลังรับแจ้งและสอบปากคำเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์เก็บร่องรอยการถูกข่มขืนไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

นางสมร นามสมมุติ แม่ น.ส.บี วัย 18 ปีนามสมมุติ เล่าว่า น.ส.บี ทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งโfยปกติจะเลิกงานกลับบ้านประมาณ 23.00 น.แต่เมื่อคืนวันที่ 21 ก.ค.หลังเวลาเลิกงานไม่เห็นลูกสาวกลับบ้านจึงโทรศัพท์ไปหาแต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงให้ญาติช่วยโทรก็ไม่สามารถติดต่อได้จึงช่วยกันออกตามหา กระทั่งประมาณตีหนึ่งกว่าก็เจอรถจักรยานยนต์ของลูกสาวจอดอยู่ข้างทางห่างจากบ้านประมาณ 3-4 กิโลเมตร แต่ไม่เห็นลูกสาวก็คิดว่าลูกสาวน่าจะประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ จึงโทรแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้ช่วยออกตามหาแต่ก็ไม่พบ กระทั่งเวลาประมาณตีห้า ลูกสาวได้โทรศัพท์มาบอกว่ากลับมาบ้านแล้ว จึงกลับเข้าบ้านสอบถามเหตุการณ์จึงรู้ว่าลูกสาวถูกบังคับไปข่มขืน จึงพาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยหลังจากลูกสาวเลิกงานได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปตามถนนสายอู่ยา-ดอนเจดีย์ ระหว่างทางมีคนร้ายเป็นชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบและบังคับให้จอดรถข้างทางก่อนสั่งให้ผู้เสียหายขึ้นรถจักรยานยนต์ของคนร้ายแต่ผู้เสียหายไม่ยอมคนร้ายจึงใช่กำปั้นต่อยที่ท้องของผู้เสียหาย 1 ครั้ง ผู้เสียหายกลัวจะได้รับอันตรายจึงยอมขึ้นรถจักรยานยนต์ไปคนร้าย โดยจอดรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไว้ข้างทาง จากนั้นคนร้ายได้พาผู้เสียไปล่วงละเมิดและข่มขืนที่กระท่อมกลางทุ่งนาห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร หลังก่อเหตุคนร้ายได้พาลูกสาวไปที่บ้านของคนร้ายก่อนจะพามาส่งที่บ้านหลังจากสอบถามลูกสาวจนได้รายละเอียดจึงรีบพาเข้าแจ้งความให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ทางด้านน.ส.บี นามสมมุติได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุพร้อมเล่าว่าคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคงไปเฝ้าดูตนหลายวันและเฝ้าติดตามจนรู้ว่าตนเลิกงานเวลาไหนเนื่องจากคงจะแอบชอบตน แต่ตนไม่ได้สนใจและคนร้ายได้อาศัยช่วงที่ตนเลิกงานขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านคนเดียวติดตามไปถึงจุดเกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวลงมือก่อเหตุ หลังก่อเหตุคนร้ายได้พาตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านของคนร้ายระหว่างทางได้อ้างตัวว่าเป็นหลานนักการเมืองระดับจังหวัด และรู้จักกับตำรวจด้วย จึงทำให้ตนและทางครอบครัวกลัวว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและขอฝากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ขณะที่พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ศรีวิลัย ผกก.สภ.สระแก้ว เปิดเผยว่าตนได้รับรายงานจากพนักดงานสอบสวนว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมามีคนร้ายก่อเหตุฉุดหญิงสาวไปล่วงละเมิดทางเพศข่มขืนกระทำชำเราจึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนรีบส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจร่างกายและเก็บหลักฐานต่างๆไว้เพื่อส่งไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ของคนร้าย พร้อมกับให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆและสืบหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ก็ได้เบาะแสและทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นใครอยู่ที่ไหน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วเป็นชายอายุ 22 ปีอยู่ระหว่างสอบสวนปากคำอย่างละเอียดและรวบรวมหลักฐานให้แน่นหนาเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีผู้ต้องหาในทุกข้อหาที่กระทำผิด ซึ่งทุกคดีตนและผู้บังคับบัญชา ให้ความสำคัญโดยเฉพาะคดีที่เกี่ยวกับชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นเจ้าหน้าที่ขอให้พี่น้องประชาชนสบายใจได้คดีนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้

ทางด้านนายคลาส นามสมมุติ อายุ 22 ปีผู้ต้องหาให้การเบื้องต้นอ้างว่าตนแอบชอบผู้เสียหายและคบหากันมาได้ประมาณ 15 วันแต่ไม่ได้บอกว่าชอบได้แอบมาเฝ้าดูที่ทำงานกระทั่งวันก่อเหตุตนได้ขับรถมารอที่ทำงานก่อนจะขับรถไปดักรอบริเวณจุดเกิดเหตุ เมื่อผู้เสียหายมาถึงได้รถไว้ข้างทางก่อนจะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของตนไปที่กระท่อมกลางทุ่งนาเพราะบ้านตนไม่มีห้อง ตนยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับผู้เสียหาย 1 ครั้งจริงแต่ไม่ได้ข่มขืนเป็นการยินยอมของฝ่ายหญิง โดยก่อนที่จะลงมือก่อเหตุตนได้เสพยาบ้าไป 3 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหา ต้องสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดักรอ ,แอบชอบสาว ,ฉุดข่มขืน

คุณอาจสนใจ