อาชญากรรม

โจรแสบ ปีนเข้าร้านชำ เปลี่ยนเสื้อผ้า-เปิดเครื่องดื่มกิน ก่อนขโมยของหนี

โดย attayuth_b

21 ก.ค. 2565

18 views

กล้องวงจรปิดภายในร้านขายสินค้าปลีก - ส่ง จับภาพพฤติกรรมคนร้ายลงมือก่อเหตุรื้อค้นทรัพย์สิน พอเห็นกล้องวงจรปิด ได้ปีนขึ้นถังแช่ไอศครีมยืนใช้มือไปปัดกล้องวงจรปิดเพื่อให้พ้นรัศมีการมองเห็น แต่ก็ไม่พ้นกล้องวงจรปิด อีกมุมจับภาพเอาไว้ได้ นำเอาเสื้อผ้า และหมวกกันฝนของเจ้าของร้านมาสวมใส่ ก่อนไปเปิดตู้แช่เครื่องดื่มและหยิบเครื่องดื่มชูกำลังมาดื่ม พอเห็นกล้องถึงกับตกใจ รีบหลบหนีไป

เหตุเกิดที่ร้านขายของชำ ชื่อ เจ้วรรณ เลขที่ 641/1 หมู่ 1 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนายสุทัศน์ ภาชนะ อายุ 57 ปี และนางวรรณภา กลิ่นหอม อายุ 53 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของร้าน ได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุที่คนร้ายเข้ามา พร้อมเล่าถึงเหตุเกิดขึ้น เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นช่วงฝนตก ขณะเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้าน มาทราบอีกที่ช่วง 05.00 น.เนื่องจากภายในร้านถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดย้อนดูเหตุการณ์ พบคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงสวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินรัดรูป สวมเสื้อสีเข้ม ใส่หน้ากากอนามัย มีผ้าคลุมหัว ปีนขึ้นไปปัดกล้องวงจรปิด และลงมาและเดินสำรวจข้าวของภายในร้าน แล้วได้เปลี่ยนเสื้อพร้อมกับสวมหมวก ที่อาจเพราะชุดเดิมเปียกฝน จึงถอดชุดเดิมทิ้งเอาไว้

หลังจากนั้นจึงไปเปิดตู้แช่เครื่องดื่มหยิบเครื่องดื่ม มาดื่มกิน แต่พอเห็นกล้องวงจรปิดอีกตัว ก็รีบหนีออกไป รวมเวลาลงมือก่อเหตุนานเกือบ 1 ชั่วโมง ตรวจสอบทรัพย์สินที่ได้หายไป มีทอนเป็นเงินเหรียญ ประมาณ 4,000 บาท บัตรเติมเงิน มูลค่า 2,000 บาท กุญแจรถยนต์สำรอง 1 ชุด 4.กระเป๋าผ้าใส่เสื้อผ้า 2 ใบ ซึ่งฝากไปถึงคนร้าย อยากให้หยุดการกระทำ หลังเกิดเหตุจึงได้เดินทางไปพบกับ ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ พนักงานสอบสวน สภ.คลองกิ่ว เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ให้ตำรวจติดตามเอาผิดกับหัวขโมยมาดำเนินคดี

ขณะเดียวกันยังได้มีผู้เสียหาย อีก 1 ราย คือ นางบุญศรี โสภารัตน์ อายุ 65 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กับร้านขายของชำ เล่าว่า เมื่อคืนฝนตกหนักทั้งคืน ทำให้อากาศเย็นนอนสบายประกอบกับเสียงสายฝนกระทบหลังคาเสียงดัง จึงไม่ได้ยินเสียงความผิดปรกติ คนร้ายมาลงมือก่อเหตุทุบผนังปูน แล้วก่อเหตุลักไก่สดที่ชำแหละแล้ว จำนวน 15 ตัว ที่ทำการแช่เย็นในถังแช่ ไป ทำให้ตัวเองได้รับความเดือดร้อน อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับคนร้ายได้โดยเร็ว ไม่เช่นนั้นจะไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนแบบนี้อีก 


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ร้านชำ ,โจรแสบ

คุณอาจสนใจ