อาชญากรรม

หลอกให้ตายใจ หนุ่มทำทีเลือกซื้อทอง ก่อนฉกสร้อยคอ 2 บาทเผ่นหนี

โดย attayuth_b

20 ก.ค. 2565

65 views

วันนี้ (20 ก.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกุล ผกก.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายเข้ามาขอเลือกซื้อสร้อยคอทองคำ ก่อนที่จะหันหลังวิ่งหนีออกจากร้านไปทันที เจ้าของร้านพยายามติดตามแต่ไม่ทัน บริเวณร้านทองศรีเจริญ 4 เลขที่ตั้ง 101/46 หมู่ 7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ข.ชลบุรี ถนนศรีราชา - ไร่กล้วย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

จากการสอบถามนาง นางภัทริณี วราวุฒิ อายุ 54 ปีได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าลูกค้าคนดังกล่าวทำทีมาซื้อทองแล้วก็ส่องกระจกดูแล้วหันไปบอกว่าเอ้าแฟนผมไปไหนหลังจากนั้นได้ชิงทองไป 2 บาทออกจากร้านไป ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน หลบหนีมุ่งหน้าไปทางศรีราชา

ซึ่งที่เกิดเหตุกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกลักษณะคนร้ายรูปร่างอ้วนท้วมใส่เสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์โดยใช้รถจักรยานยนต์ก่อเหตุโดยได้สร้อยทองคำน้ำหนัก 2 บาทไป 1 เส้นจึงคาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเข้ามาดูลาดเลาในร้านทองแห่งนี้ และอาจทราบข้อมูลภายในโรงรับจำนำไม่มากก็น้อย

สำหรับการสอบสวนในครั้งนี้ได้สอบสวนถึงลักษณะของคนร้ายว่ามีพนักงานที่เคยทำงานมีลักษณะรูปพรรณสัณฐานใกล้เคียงกับคนร้ายบ้างหรือไม่ หรือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมีลักษณะที่คุ้นตาบ้างหรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าใช้เวลาอีกไม่นานน่าจะได้เบาะแสคนร้ายรายนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลอกให้ตายใจ ,สร้อยคอ

คุณอาจสนใจ