อาชญากรรม

หนุ่มชักปืนยิงอริ เกิดขัดลำ พยายามแก้ ก่อนลั่นใส่ตัวเองดับ

โดย attayuth_b

19 ก.ค. 2565

7.7K views

วันนี้ (19 ก.ค.) กรณีนายโกมล หรือคิด เกตุสระน้อย อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 85 ม.1 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ถูกกระสุนปริศนายิงเข้าหน้าอกทะลุขั้วหัวใจ จนเสียชีวิต ระหว่างมีเรื่องกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง แล้วไล่ยิงกันกลางทาง บนถนนสายบุรีรัมย์-สตึก หลังจากไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตแห่เทียนพรรษาที่ อ.สตึก เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.30 น.ของคืนที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายพงศกร หรือเอ็ม ทองคำสาร อายุ 21 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต และเป็นคนเก็บอาวุธปืนของนายคิด ทราบว่าสาเหตุการถูกยิง มาจากผู้ตายยิงใส่คู่อริ แล้วปืนขัดลำ ช่วงพยายามแก้ไขหันกระบอกปืนเข้าใส่ตัวเอง ทำให้ปืนลั่นยิงใส่ตัวเองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยต่อมาตำรวจได้เข้าจับกุมนายสุรชัย หรือต้อม แสนกล้า อายุ 26 ปี อยู่เลขที่50/1 หมู่ 15 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ และนายอัฐพล หรือกอล์ฟ ยาวรัมย์ อายุ 26 ปี อยู่เลขที่ 34/1 หมู่ 15 ต.ทุ่งวัง พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 และขนาด 9 มม. รวม3 กระบอก

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธานี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก ได้ขอดูภาพกล้องวงจรปิดจากเต้นท์รถมือสองข้างทางในที่เกิดเหตุ พบว่าเวลา 23.59 น.กลุ่มผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณเกาะกลางถนน เวลา 00.09 น.ในภาพจะเห็นนายคิด คนตายถือปืนยิงขึ้นฟ้า แต่ยิงไม่ออก

หลังจากนั้นเกิดการชุลมุนกันขึ้นอยู่กลางถนน ก่อนจะเห็นนายกอล์ฟ เพื่อนในกลุ่มยืนยิงใส่คู่อริหลายนัด ในเวลา 00.01 น.ผ่านไปอีก 1 นาทีนายกอล์ฟ คนเดิม ยิงใส่คู่อริอีก 2-3 นัด ไม่นานเป็นภาพการหิ้วนายคิด ผู้ตายออกจากจุดเกิดเหตุ โดยวันนี้ได้นำผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งตรงกับกล้องวงจรปิดที่ตรวจสอบก่อนหน้านี้

สอบถามน.ส.ศิรินภา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พี่ชายนายสุรชัย หรือต้อม เพื่อนในกลุ่ม เล่าว่าน้องชายเพิ่งพ้นโทษออกมาในคดียาเสพติด ต่อมาได้ไปซื้อปืนมาจากเพื่อนในราคา 4,000 บาท ไม่คิดว่าจะเอาไปก่อเหตุแบบนี้ โดยก่อนหน้านี้น้องชายพึ่งพ้นโทษออกมาจากคดีจำหน่ายยาบ้า เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

โดยช่วงเวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายพงศกร หรือเอ็ม ทองคำสาร อายุ 21 ปี นายสุรชัย หรือต้อม แสนกล้า อายุ 26 ปี และนายอัฐพล หรือกอล์ฟ ยาวรัมย์ อายุ 26 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณทางแยกเข้าบ้านโคกสุพรรณ ถนนสายบุรีรัมย์ -สตึก โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 15 นาที โดยทั้ง 3 คนถูกแจ้งข้อหา พยามฆ่า มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร,ยิงปืนในเมือง หมู่บ้านโดยใช่เหตุ โดยวันพรุ่งนี้จะทำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ส่วนการยื่นขอประกันตัวผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนจะให้ยื่นขอประกันตัวที่ศาล

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปืนลั่น ,ยิงคู่อริ

คุณอาจสนใจ

Related News