อาชญากรรม

หมอนวดสุดแสบ ขอลากลับบ้าน ก่อนขโมยของในร้าน หายเข้ากลีบเมฆ

โดย attayuth_b

19 ก.ค. 2565

264 views

วันนี้ (19 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากผู้ใช้ Facebook ชื่อ พีพี แฮร์ดีไซน์ ซึ่งได้โพสต์ภาพหญิงคนหนึ่งพร้อมระบุข้อความว่า " เตือนภัย !!!!! เนื่องด้วย วันที่ 29/6/65 ทางร้านได้รับบุคคลในภาพเข้ามาทำงานและอาศัยอยู่ในร้าน แผนกหมอนวดเพื่อสุขภาพ หมอนวดได้แจ้งขอลากับเจ้าของร้านเพื่อกลับบ้าน 1 สัปดาห์ เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 65 เวลา ประมาณ 5 ทุ่ม ทางเจ้าของร้านก็ไม่ได้ติดใจ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 65 ทางเจ้าของร้านได้ขึ้นไปดูห้องที่ชั้น 3 ที่หมอนวดพักอาศัยอยู่ ซึ่งในห้องนั้นเป็นที่เก็บอุปกรณ์ ร้านเสริมสวยอยู่ด้วย ปรากฎว่าของเหล่านั้นได้หายไป ดังนั้นทางเจ้าของร้านจึงได้โทรไปสอบถามหมอนวด แต่หมอนวดไม่ยอมรับ ทางเจ้าของร้านจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางหมู่บ้านที่ติดอยู่หน้าร้าน ปรากฎว่า หมอนวดได้ทำการลักลอบขนย้ายของทั้งหมด ไปเมื่อวันที่ 7 ก.ค.65 ช่วงเวลากลางวัน ซึ่งวันดังกล่าวเป็นวันหยุดของร้าน จะไม่มีพนักงานคนอื่นเข้ามาทำงาน หากบุคคลนี้เข้าไปสมัครงานที่ร้านไหนโปรดระวัง "

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า ช่วงเวลา 11.00 น. พนักงานนวดได้ ขนของออกมากองเตรียมไว้หน้าร้านก่อน จากนั้นจึงได้เรียก วินมอเตอร์ไซค์ เบอร์ 4 เข้ามาหาและพอสักพัก ก็มีคนขับรถกระบะเข้ามา พอรถกระบะจอดเทียบ ก็ได้มีคนขับเป็นผู้ชาย คนโดยสารเป็นผู้หญิง ลงมาจากรถ แล้วทั้งหมดก็ได้ช่วยกัน ขนของขึ้นรถไป โดยของที่ขนไปนั้นจะเป็น อุปกรณ์ของร้านเสริมสวยที่ถูกขโมยไป เป็นเตียงนวดหน้า และกระจกบานใหญ่ ซึ่งมีมูลค่า หลายพันบาท

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับ น.ส.แพรว (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้โพสต์ ที่ร้านเสริมสวย ชื่อร้าน TAKE A NEP ตั้งอยู่ริมถนนสาย เชิงเนิน-ชากบก อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อไปถึง น.ส.แพรว ได้พาขึ้นดูบนห้องพักที่ชั้น 3 พบภายในห้อง โล่ง ว่างเปล่าไม่มีของอยู่เลย

น.ส.แพรว เล่าให้ฟังว่า ที่ร้านเปิดเป็นร้านเสริมสวย และมีบริการ นวดสปา ต่างๆรวมถึง นวดไทยเพื่อสุขภาพด้วย และเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.65 หมดนอดที่ปรากฎในคลิปชื่อเดือน อายุ 55 ปี ได้เข้ามา สมัครงานที่ร้าน ในตำแหน่ง นวดไทยเพื่อสุขภาพ ระหว่างทำงาน ทางร้านก็ดูแลเป็นอย่างดี มีที่พัก มีอาหารให้กิน และหากวันไหนไม่มีลูกค้าทางร้านยังมีประกันรายได้ให้ด้วย จนต่อมาเมื่อวันที่ 9 ก.ค.65 เขาได้ขอลากลับบ้าน 1 อาทิตย์ และหลักจากพ้น 1 อาทิตย์ไปแล้ว เขาก็ไม่กลับมา จนมีการโทรสอบถามว่า จะกลับมาทำงานไหม ก็ตอบบ่ายเบี่ยงมาตลอดจึงรู้สึกแอะใจ ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ตนเองจึงได้ขึ้นไปดูห้องพักที่ชั้น 3 ที่ทางร้านให้เป็นห้องพักของหมดนวดคนดังกล่าว พักอาศัยระหว่างทำงาน

โดยภายในห้องทางร้านได้เก็บอุปกรณ์ทำร้านเสริมสวย ไว้ด้วย พอเปิดประตูเข้าไปกลับต้องตกตะลึง เพราะของในห้อง หายไปหมดรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ของหมดนวดด้วยและเมื่อเป็นเช่นนี้จึงมั่นใจแล้วว่า โดนเข้าแล้ว ต่อมาได้ไปขอดูคลิปกล้องของทางหมู่บ้าน จึงพบว่าเขาได้เตรียมการขนย้ายของไป ตั้งแต่ 7 ก.ค.65 แล้ว และของที่เขาขนย้ายไปนั้น เป็นทรัพสินย์ของทางร้านด้วย มี เตียงนวดหน้าและกระจกบานใหญ่ ซึ่งมูลค่าหลายพันบาทพอมีหลักฐานชัดเจน ต่อมาจึงได้โทรสอบถามไปยังหมดนวด แต่หมอนวดก็ตอบบ่ายเบี่ยงว่าไม่ได้เอาไป จนสุดท้ายจึงเปิดคลิปให้ดูจนต้องจำนนด้วยหลักฐานและยอมรับว่าเอาไปจริงและเอาไปขายแล้ว

ต่อมาวันที่ 18 ก.ค.65 น.ส.แพรว จึงได้พาเจ้าของของร้านไปแจ้งความ ลักทรัพย์ แก่หมดนวดคนดังกล่าวไว้ที่ สภ.เมืองระยอง ไว้เรียบร้อยและตำรวจจะนัดสอบปากคำเร็วๆนี้

น.ส.แพรว เล่าอีกว่าสาเหตุที่ต้องดำเนินคดีเพราะเราให้ที่ทำงาน เลี้ยงดูอย่างดี เหมือนคนในครอบครัว แต่กลับมาหักหลังแบบนี้จึงปล่อยไว้ไม่ได้และกลัวว่าเขาจะไปทำกับนายจ้างคนอื่นอีก เลยต้องดำเนินคดีและนำไปโพสต์เตือนภัยไว้ใน FB

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ วินมอเตอร์ไซค์เบอร์ 4 ที่ปรากฏในคลิป นายชัววัฒน์ เชื้อวิเชียล อายุ 54 ปี ให้ข้อมูลว่า ตนเองเป็นวิน ประจำอยู่ที่ ตลาดแม่แดง ในตัวเมืองระยอง วันนั้น มีแม่ค้าขายหมูปิ้ง ขอเบอร์ตนเองไป ว่าจะมีคนให้ช่วยหารถขนของ หลังจากให้เบอร์ไป ก็มีคนโทรมาเป็นผู้หญิง ว่าจะให้ขนของไปส่งที่บ้านเพ ซึ่งหญิงคนดังกล่าวเขาบอกว่าเป็นหมอนวด อยู่ที่นี่ ไม่มีลูกค้า เลยต้องย้ายไปบ้านเพ ต่อมาจึงมีการนัดวันขนของ ซึ่งเป็นวันที่ 7 ก.ค.65 ตามที่ปรากฎในคลิป หลังจากนัดกันแล้ว ตนเองเลยโทรให้พี่เขย เอารถมาขนของ ตามที่หมอนวดจ้างมาโดยให้ไปส่งที่บ้านเพ ตอนขนขึ้นนั้นตนเองเป็นคนช่วยยกของขึ้นรถ แต่ตอนไปส่งที่บ้านเพ พี่เขยกับพี่สาวเป็นคนไปส่ง ตนเองไม่ได้ไปด้วยสำหรับของที่ขนขึ้นรถในวันนั้น มี เตียงนอนนวดหน้าและกระจกบานใหญ่ และถุงที่ใส่ข้าวของต่างๆ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่า หมอนวด ขโมยของจากนายจ้างร้านเสริมสวยไป เพิ่งมาทราบตอนผู้สื่อข่าวมาถามนี่เอง

อย่างไรก็ตามสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จะดำเนินการเรียกผู้เสียหายไปสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนเร่งติดตามตัวหมอนวดสุดแสบมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





แท็กที่เกี่ยวข้อง  หมอนวด ,ขโมยของ

คุณอาจสนใจ

Related News