อาชญากรรม

สลด! หนุ่มผู้อาศัยคว้ามีดแทงเจ้าของบ้านไส้ทะลัก หลังลงมือไม่สลดด่าทอญาติคนเจ็บ

โดย parichat_p

18 ก.ค. 2565

123 views

ชลบุรี - ทะเลาะกันในวงเหล้า หนุ่มผู้อาศัย คว้ามีดทำครัวแทงเจ้าบ้านไส้ไหล หลังก่อเหตุไม่สลดท้าทายญาติคนเจ็บ เจ้าหน้าที่เข้าห้ามวุ่น


วันนี้ (18 ก.ค.65) ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รถโรงพยาบาล ร่วมตรวจสอบเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงสาหัส


เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 46/39 ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าบ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายทรงกลด น้อยพจนา อายุ 42 ปี สภาพถูกของมีคมแทงเข้าที่ช่องท้องด้านซ้าย เป็นแผลยาวและลึก จนไส้ทะลักออกมาด้านนอก เลือดไหลนองเต็มพื้น


เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายอำนาจ บัวชื่น อายุ 22 ปี ยังคงอยู่ภายในตัวบ้านกับแม่เลี้ยง อาการไม่มีเศร้าสลดตะโกนท้าทายด่าทอ กับญาติคนเจ็บที่เฝ้าดูอยู่บริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าห้ามปรามทั้ง 2 ฝ่าย และเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ เพื่อป้องกันเหตุชุลมุนที่อาจจะเกิดขึ้น


ส่วนของกลางเป็น มีดทำครัวขนาดใหญ่มีคราบเลือด ซึ่งตกอยู่ในบริเวณบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถาม น.ส.ชนิสรา มะหะหมัด อายุ 32 ปี น้องสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตและแม่เลี้ยง เป็นเครือญาติฝ่ายภรรยาของคนเจ็บ ซึ่งมาขออาศัยอยู่ที่บ้านของคนเจ็บ ได้เพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์


โดยพฤติกรรมแม่ลูกคู่นี้จะตั้งวงกินดื่มกันเป็นประจำ มีเรื่องทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งบรรดาญาติของคนเจ็บเองต่างไม่สบายใจที่มีคนนอกเข้ามาอาศัยอยู่ด้วย จนกระทั่งวันนี้ลูกของคนเจ็บ ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่าพ่อถูกแทง


ส่วนสาเหตุนั้น ทราบเพียงว่า มีการกินดื่มด้วยกันก่อนเกิดเหตุ แต่ต้นสายปลายเหตุเป็นอย่างไรนั้นไม่ทราบได้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุรายนี้ไม่มีท่าทีจะสลด หรือเกรงกลัวต่อความผิดแต่อย่างใด ขณะถูกเจ้าหน้าที่คุมตัว ยังคงท้าทายด่าทอญาติผู้ได้รับบาดเจ็บตลอดเวลา

คุณอาจสนใจ

Related News