อาชญากรรม

รวบแล้ว! หนุ่ม 17 หึงโหด ยิงแฟนวัย 49 ดับคาบ้าน กำลังจะหลบหนีไปกทม.

โดย parichat_p

18 ก.ค. 2565

900 views

ระยอง - หนุ่มวัย17 หึงโหด ขี่จยย.ควงปืน บุกยิงสาวใหญ่ดับ ระแวงมีกิ๊ก


ล่าสุดรวบแล้ว หนุ่ม 17 ยิงสาววัย 49 เสียชีวิต จับได้ที่อำเภอวังจันทร์กำลังจะหลบหนีไป.กทม


จากกรณีวันนี้ (18 ก.ค.) พ.ต.ต.สุพจน์ บุญสวน สว.เวร สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย คนร้ายเป็นชายขี่จยย.หลบหนีไป เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 36/4 ม.9 ต.เนินฆ้อ อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง และ หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ และ สกัดจับคนร้ายทันที


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่ริมถนน หน้าบ้านเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว จึงเข้าไปตรวจสอบ พบกับศพผู้หญิง ใส่เสื้อสีเลือดหมูกางเกงขาสั้นสีดำนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นปูนหน้าบ้าน สภาพศพเลือดไหลอาบใบหน้า ตรวจสอบเบื้องต้นพบถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ใบหน้าด้านขวาทะลุด้านซ้าย จำนวน 3 รู ก่อนจะนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.แกลง


จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ดรุณี ฉลอง อายุ 49 ปี มีอาชีพรับซื้อของเก่า โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตกำลังอยู่ที่หน้าบ้านตามลำพัง คนร้ายคือนายชาคริต ลักษณบุญส่ง อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ได้ขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำแดง ไม่ทราบทะเบียน มาแล้วก็เดินตรงเข้าไปยิงหนึ่งนัด แบ้ว ก็มีเสียงตะโกนด่า ก่อนจะขี่จยย.หลบหนีไป


ด้าน น.ส.กุลสตรีอายุ 18 ปี บุตรสาวของผู้เสียชีวิต ได้ให้การทั้งน้ำตาว่า มือปืนกับมารดา เพิ่งคบหากันประมาณ 3 เดือน โดยมือปืนจะเป็นคนที่ชอบหึงหวง และ มีการทะเลาะกันบ่อยครั้ง และ เคยขู่จะฆ่าหากนอกใจ จึงทำให้มารดากลัวและต้องการตีตัวออกห่าง จนกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้น


ส่วนเพื่อนบ้านได้เปิดเผยว่า ทุกคนต่างก็ทราบดีว่า มือปืนหลงรักผู้เสียชีวิตมาก และ ชอบระแวงว่าจะนอกใจจนทำให้เกิดเหตถทะเบาะกันบ่อยครั้งจนเป็นที่ทราบกันดีและ เมื่อวานตอนเย็นทางมือปืนที่ก่อเหตุ ได้ไปดื่มสุรา และ ตัดพ้อว่า รักผู้เสียชีวิตมาก ไม่รู้เป็นเพราะอะไรจึงรักมาก ถ้ารู้ว่านอกใจหรือมีกิ๊กใหม่จะยิงให้ตายทั้งครอบครัว แต่ทถกคนก็พยายามห้าม และ เตือน บอกว่าอายุยังน้อยอยู่ ยังมีอนาคตอย่าคิดทำเด็ดขาด


โดยที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นจริง เช่นเดียวกับนายประยุทธ เรืองอ่อน อายุ 63 ปี ที่อยู่บ้านตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ ได้เปิดเผยว่า ขนาดตนเองยังถูกมือปืนเข้าใจผิด คิดว่าแอบชอบผู้เสียชีวิต แต่ได้มีการพูดคุยกันก่อน ว่าอย่าเข้าใจผิด จนมือปืนเข้าใจ มิเช่นนั้นอาจจะบานปลาย


ส่วนด้านนายชาตรี ลักษณบุญส่ง อายุ 42 ปี บิดาของ มือปืน ได้ให้การว่า หลังก่อเหตุบุตรชายได้โทรศัพท์เข้ามาหา พร้อมบอกว่ายิงสาวเสียชีวิต และ จะเข้ามอบตัว ก่อนจะตัดสายไป รู้สึกตกใจมากไม่คิดว่าจะก่อเหตุ ปกติแล้วบุตรชายจะเกเรไม่ยอมทำงาน และ มักจะมีอาการสมาธิสั้นโมโหรุนแรง ห้ามก็ไม่ฟัง ก็อยากให้บุตรชายมอบตัว เพื่อรับกรรมที่ก่อขึ้น เสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News