อาชญากรรม

หนุ่มเมาฉุนถูกลักเงิน ขอโทษแล้วแต่ไม่พอใจ เอาขวดปากฉลามแทงคอ ดับคาศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ชลบุรี

โดย chutikan_o

17 ก.ค. 2565

90 views

หนุ่มเมาเหล้าขาว ฉุนถูกลักเงิน ขอโทษแล้วแต่ไม่พอใจ เอาขวดน้ำแดงฟาดหัว ปากฉลามแทงคอดับ คาศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจ.ชลบุรี หลังก่อเหตุนอนกระดิกเท้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่นำกำลังบุกรวบคาเตียง

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.สุริยา กล้าหาญ รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรม มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจ.ชลบุรี กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย ร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ รอง สว.สอบสวน นำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบคนเร่ร่อนไร้ที่พัก อยู่ในอาการแตกตื่นลงมาอยู่ด้านล่าง โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณชั้นสอง หน้าห้องพักผู้ใช้บริการชาย มีร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ นายณัฐวุฒิ สมนึก อายุ 21 ปี อยู่ในสภาพถูกของมีคมแทง ปาดเข้าที่ต้นคอ หวิดขาด เป็นบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนองพื้น ภายในห้องยังพบคราบเลือดเป็นทางยาว ส่วนผู้ก่อเหตุนอนไขว่ห้าง กระดิกเท้าอยู่บนเตียงนอน เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อุปกรณ์ไม้ง่าม บุกเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายสุชาตานนท์ วันตทา อายุ 41 ปี ได้ขณะนอนอยู่บนเตียง โดยไม่ทันได้ขัดขืนแต่อย่างใด

นายราเชน (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุไม่พอใจผู้ตายเพราะคิดว่าเป็นคนขโมยเงิน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข้าไปขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟังประกอบด้วยมีอาการมึนเมาเหล้าขาว จึงใช้ขวดตีเข้าที่ศีรษะของผู้ตาย เมื่อผู้ตายล้มลงแล้วลุกไม่ไหว แล้วถูกกระทืบซ้ำ ส่วนตอนที่ผู้ก่อเหตุใช้ปากฉลามจากขวดที่แตกแทงเข้าที่ลำคอนั้น ตนเองไม่เห็น เพราะเมื่อเกิดเหตุก็รีบลงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ของศูนย์ เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบก็พบว่าศพถูกลากมาไว้ที่หน้าห้องแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปยัง สภ.บางละมุง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงเก็บรักษาต่อไป

นอกจากนี้ยังได้รับเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้ามาอยู่ที่ศูนย์ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ส่วนผู้ตายคือนายณัฐวุฒิ สมนึก อายุ 21 ปี พม.จ.ชลบุรี เทศบาลเมืองชลบุรี นำมาส่งเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้ เนื่องจากการรักษา แต่ไม่มีญาติมาติดต่อรับอุปการะ จึงนำตัวมาพักอยู่ที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจ.ชลบุรี กระทั่งถูกแทงจนเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News