อาชญากรรม

เจอตัวแล้ว ทหารยศร้อยโท ไลฟ์สด บอกจะกระโดดแม่น้ำวัง

โดย attayuth_b

16 ก.ค. 2565

690 views

จากกรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 15 ก.ค. ช่วงเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำปางเจ้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปางเจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัย นครลำปางเข้าตรวจสอบเหตุคนกระโดดน้ำแม่น้ำวังบริเวณหลังสะพานวัดเกาะวาลุการามในเขตเทศบาลนครลำปางพื้นที่ ตำบลสวนดอก อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง โดยจุดเกิดเหตุพบเพียงกระเป๋า 3 ใบวางไว้ตรงกลางสะพานและโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ซึ่งใช้เป็นการวิดีโอคอลไลฟ์สดของ ร.ท.นพดล อายุ 42 ปี เป็นครูฝึกของค่ายทหารในจังหวัดลำปาง

โดยจากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายทหารคนดังกล่าวได้ทำการวีดีโอคอลไลฟ์สดหาเพื่อนบอกว่ากำลังจะกระโดดลงไปแม่น้ำวัง ซึ่งหลังจากนั้น ก็หายตัวไปปรากฏว่า ล่าสุดช่วงสายวันนี้เจ้าหน้าที่ไปพบตัวนายทหารคนดังกล่าวอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นพื้นที่เหนือสะพานขึ้นไปหลังสะพานชดาซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบก 32 ลำปางได้เข้าไปนำตัวชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำในค่ายสุรศักดิ์มนตรีแล้วโดยเจ้าหน้าที่อาจจะต้องการสอบสวนอย่างละเอียดในเรื่องที่จะทำการดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่ามีการทะเลาะกับภรรยาที่บ้านทำให้ภรรยาเกิดน้อยใจและประกอบกับความเครียดที่ผ่านมา นายทหารคนเก่าเป็นโรคซึมเศร้าทานยามาตลอด

ซึ่งอย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ทหารคุมตัวไปสอบปากคำ ในค่ายทหารเพื่อจะได้สรุปหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเป็นการสร้างสถานการณ์หรือไม่ พร้อมอาจจะได้สั่งโทษกักขังต่อไปหรือไม่ ต้องตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News