อาชญากรรม

มือมีดปาดคอเพื่อนชายคนสนิท สารภาพถูกผู้ตายบอกเลิก ทำเพราะรักมาก

โดย attayuth_b

14 ก.ค. 2565

503 views

วันนี้ (14 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.00น.  พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา ควบคุมตัวนาย ตัน ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาฆ่านายจอซาน อายุ 37 ปี เพื่อนร่วมชาติ ภายในห้องเช่าย่านเจริญกรุง เขตยานนาวา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกจับกุมตัวได้ที่ห้องพักภายในซอยเจริญกรุง65

โดยทำแผนด้วยกัน 3 จุก  จุดแรกเป็นห้องพักชั้น 2 ของอาคารพาณิช 3ชั้น ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ  จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้เส้นทางการหลบหนี ตั้งแต่ซอยเจริญกรุง 69 จนถึงซอยเจริญกรุง 65  และจุดสุดท้ายคือหน้าบ้านพักของผู้ก่อเหตุที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมหลังเกิดเหตุ

ซึ่งในระหว่างการทำแผนนายตันเปิด เผยว่า ตนเองรู้สึกผิด และขอโทษผู้ตายที่กระทำแบบนั้นลงไป  แต่ที่ก่อเหตุเพราะว่ารักมาก รู้สึกหึงหวงที่ผู้ตายบอกเลิกแต่ตนไม่อยากเลิก ในวันเกิดเหตุตั้งใจจะไปง้อ เพื่อบอกว่าอย่าเลิกกันเลย แต่คนตายยืนยันที่จะเลิก ตนจึ่งรู้สึกโกรธ และหยิบมีดในห้องมาแทงผู้ตายจนเสียชีวิต ทั้งนี้ตนไม่ได้มีการวางแผนไว้ก่อน  ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุเป็นของผู้ตายที่ว่างไว้ในห้องที่เกิดเหตุอยู่แล้ว หลังเกิดเหตุรู้สึกกตกใจกลัว จึงได้เดินทางไปหาพี่สาวที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อตั้งสติได้จึงย้อนกลับมาจนถูกเจ้าหน้าที่ตรวจจับกุม

พ.ต.อ.ธนโชติ ฤกษ์ดี ผกก.สน.ยานนาวา ระบุว่าเบื้องต้นนายตันให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุเกิดจากตนเองหึงหวงผู้ตาย ประกอบกับก่อนเกิดเหตุมรปากเสียงกับผู้ตายอย่างรุนแรง โดยทางตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังจากนี้จะนำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังผลัดแรกอาญากรุงเทพใต้ โดยท้ายคำร้องจะคัดค้านการประกันตัว  เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และอัตราโทษสูงเกรงว่าจะมีการหลบหนี



คุณอาจสนใจ

Related News