อาชญากรรม

หนุ่มหลอนยาจัด เห็นผีสิงแมลงมาหา ต้องเอาผ้ายันต์ติดหน้าบ้าน

โดย attayuth_b

14 ก.ค. 2565

110 views

หนุ่มวัย 41 ปี ชาว อ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ เสพยาบ้าจนเพี้ยน คราวนี้หลอนประหลาด เห็นผีสิงห์แมลงมาหา ถึงกับเอาผ้ายันต์ผืนใหญ่มาติดไว้ประตูบ้าน ตำรวจเข้าค้นบ้านเจอยาบ้า เจ้าตัวเผยเห็นผีมากับแมลงมาหาทุกวัน เข้าพรรษามาเยอะมาก แม่ยอมรับลูกหลอนจนไม่กล้าอยู่ด้วย

วันนี้ (14 ก.ค.) ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งว่ามีชายมีอาการคลุ้มคลั่งทุบทำลายสิ่งของเสียหาย ที่บ้านปอแดง หมู่ที่ 9 ต.โนนขวาง อ.บ้านด่านฯ เกรงว่าจะก่อเหตุร้ายแรงมากกว่านี้

ต่อมาพ.ต.อ.ชูสิทธิ์ หล่อแสง ผกก.สภ.บ้านด่าน ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุริโย แก้วบุดดี สวป.สภ.บ้านด่าน สั่งการให้ ร.ต.อ.ประกาศิต เปสาโก ร้อยเวรป้องกันปราบปราม พร้อมด้วยกำลังสายตรวจเดินทางออกไปตรวจสอบตามที่รับแจ้ง

พบชายลักษณะผิวดำผอมสูงทราบชื่อนายยงยุทธ หรือยง ชะรีรัมย์ อายุ 41ปี บ้านเลขที่ 73 ม.9 บ้านปอแดง ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ มีอาการจิตหลอนพูดคุยว่ามีผีมาหลอกหลอนตน ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ก่อน

ตรวจสอบบริเวณรอบบ้าน พบมีการทุบทำลายบริเวณตัวบ้านได้รับความเสียหายประตูหน้าบ้านพบมียันต์ผ้าสีเหลือผืนใหญ่มาติดไว้ที่หน้าประตูบ้าน จากการตรวจค้นตามตัว พบยาบ้าจำนวน 2 เม็ด บรรจุถุงพลาสติกใส ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านด่าน

จากการสอบสวน นายยง ให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้าจริง แต่ไม่บ่อย เมื่อตำรวจนำปัสสาวะไปตรวจพบมีสีม่วง นายยง ให้ให้การกับตำรวจว่า ตนไม่ได้เสพยาบ่อย นานๆจะเสพทีหนึ่ง แต่ยอมรับว่าเห็นผีสิงแมลงมาหาตนจนรอบบ้าน จึงเอาผ้ายันต์ของแม่มาปิดไว้กันไม่ให้ผีเข้ามาหา โดยเฉพาะในวันเข้าพรรษาผีมาเยอะมาก

ด้านนางใย ชะรีรัมย์ อายุ74ปี แม่ของนายยง เล่าว่า ลูกชายเสพยาบ้ามานาน เมื่อทำงานมาได้ก็จะเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ในระยะหลังเสพจนหลอน พูดคนเดียว บ้างครั้งพูดเหมือนจะทำร้ายตน จึงไม่กล้าอยู่ด้วย ไปอาศัยอยู่กับลูกสาวในหมู่บ้าน ส่วนตัวอยากให้เจ้าหน้าที่เอาลูกชายไปรักษาเพราะหากอยู่ต่อไปอีกอาจจะทำร้ายคนหรืออาจจะเผาบ้านเหมือนคนอื่นที่หลอนยา ที่ผ่านมาเห็นข่าวคนหลอนยาทางโทรทัศน์ มักจะกลัวคนมาทำร้ายหรือทำร้ายผู้อื่น แต่ลูกชายหลอนแปลก “กลัวผี” อย่างไรก็ตามตำรวจตั้งข้อหานายยง มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลอนยาจัด ,ผีสิงแมลง

คุณอาจสนใจ