อาชญากรรม

แม่บ้านช็อก เปิดประตูห้องเจอนักศึกษาม.ดัง ผูกคอดับในห้องน้ำ

โดย attayuth_b

12 ก.ค. 2565

1.7K views

วันนี้ (12 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีผู้คอเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรประสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู อาสาร่วมด้วยช่วยกันจุดคลองหลวงเมืองใหม่

ที่เกิดภายในห้องเลขที่ A403 ชั้น 4 เจ้าหน้าที่พบศพนายปณต ฟิ้นพานิช อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 54/18 หมู่ 4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต คณะวารสาร ชั้นปีที่ 4 นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนมีเชือกผ้าร่มผูกอยู่ที่คอ ภายในห้องน้ำพบเชือกร่มผูกอยู่กับก๊อกฝักบัวและมีเก้าอี้วางอยู่ 1 ตัวภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น

จากการสอบถามนางน้ำค้าง ฤกษ์สำเร็จ อายุ 56 ปี แม่บ้านผู้พบศพบอกว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว โดยก่อนมาพบศพเพื่อนของผู้ตายได้โทรศัพท์มาที่ออฟฟิศว่าไปดูเพื่อนให้หน่อยซึ่งประตูไม่ได้ล๊อคตนจึงเข้ามาและเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคออยู่ในห้องน้ำตนจึงไปตามคนเข้ามาช่วยกันตัดเชือกนำน้องลงมาจากนั้นก็โทรศัพท์ให้กู้ภัยเข้ามาช่วยหวังจะช่วยชีวิตน้องเขาไว้ได้ซึ่งผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและจะออกจากหอพักสิ้นเดือนนี้โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

ด้านพ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง




คุณอาจสนใจ

Related News