อาชญากรรม

โจ๋บุกยิงหนุ่ม ในร้านแมคโดนัลด์บางใหญ่ หลังไม่พอใจ มีเรื่องกับรุ่นน้อง

โดย attayuth_b

12 ก.ค. 2565

160 views

วันนี้ (12 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุยิงกันภายในร้านแมคโดนัล ตลาดบีบีบางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อเก็บรวบร่วมพยานหลักฐานทั้งรอยนิ้วมือแฝง คราบเขม่าดินปืน

โดยนายเอ นามสมมุติ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงว่าทำน้องกูทำไม แล้วมีการชกต่อยกัน น้องคนหนึ่งถูกปืนตบ ตนไม่รู้ว่ามีปืนอยู่ด้วยน้องวิ่งหนีออกไปแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดที่ตรงบริเวณเคาน์เตอร์ มีการยื้อและชกต่อยกันคนยิงวิ่งหนีออกไปมีคนมารอรับ คนยิงมา 2 คน คนเห็นลักษณะไม่ชัดเนื่องจากอยู่ในห้องน้ำกลัวถูกลูกหลงที่ร้านนี้มีเด็กมานั่งเป็นประจำหลังเลิกเรียน อยากให้เด็กๆใช้สติพ่อแม่เดือดร้อน

เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางใหญ่ได้นำตัวนายดำ นามสมมุติ อายุ 18 ปี คนก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายบาส อายุ 18 ปี พนักงานส่งของมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในร้าน โดยใช้เวลา 20 นาที่ก่อนรีบนำตัวขึ้นรถกลับไปที่สภ.บางใหญ่เพื่อสอบสวนขยายผลถึงคนที่ร่วมก่อเหตุ เบื้องต้นนายดำให้การรับสารภาพว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงนายบาสจริง โดยรวมกับเพื่อนที่ยังคงหลบหนีอยู่ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุได้นำไปโยนทิ้งน้ำ ส่วนสาเหตุมาจากการที่นายบาสเคยมีเรื่องกับรุ่นน้อง จึงทำให้โกรธแค้นมาดักยิงดังกล่าว

ขณะที่แม่นายบาส คนถูกยิงได้เดินทางมาที่สภ.บางใหญ่ พร้อมกล่าวว่า อยากรู้ว่าทำไมคนก่อเหตุถึงต้องทำรุนแรงขนาดนี้ คือตั้งใจมาฆ่าลูกของตน เหมือนวางแผนมาแล้ว คนนึงขับรถมอเตอร์ไซค์ อีกคนนึงลงมายิง เคยมีเรื่องกันมาก่อนก็จริงแต่มันจบไปแล้ว ลูกชายตนเคยมีเรื่องกับรุ่นน้องเขาแต่ได้เคลียร์ตกลงกันแล้วและมาลงบันทึกกันที่โรงพักไว้แล้วว่าจบไม่มีอะไรต่อกัน แต่ทางเขาไม่จบ และมาทำแบบนี้คือรุนแรงเกิน เรื่องผ่านมาไม่ถึงเดือน เคยมาไล่ยิงลูกตนไปครั้งนึงแล้วแต่ไม่โดน และก็มาก่อเหตุครั้งนี้อีก ปกติลูกตนจะทำงานกับพ่อเลี้ยง ไม่ได้เรียนหนังสือ เมื่อวานเขาขอมาเที่ยวและก็โทรหาตนว่ากำลังจะกลับบ้านขอนั่งเล่นกับรุ่นน้องแปบนึง ซักพักเขาโทรมาว่าโดนยิงตนเลยตามมาที่โรงพัก คู่กรณีชื่อดำ เห็นคนเรียกกันแบบนี้ อายุ 20 กว่าแล้ว โตแล้วแต่มันไม่สลดเลย ตนดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้แล้ว และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ต่อให้ลูกตนจะไม่เป็นอะไรมากแต่ถ้าพลาดมาก็คือตาย อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเขาทำแบบนี้กับคนอื่นหลายคนแล้ว ทำตัวเป็นนักเลงไล่ยิงคนนู้นคนนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไม่พอใจ ,ยิงอริ ,แมคโดนัลด์

คุณอาจสนใจ

Related News