อาชญากรรม

ชายคลั่งทวงเงิน 200 บ. ญาติไม่ยอมคืน โมโหคว้ามีดยาวบุกฟันจมกองเลือดดับ

โดย JitrarutP

12 ก.ค. 2565

567 views

ชายคลั่งจัด ญาติยืมเงิน 200 บาท ทวงแล้วไม่ยอมคืน มีปากเสียงชกต่อย ฉุน คว้ามีดยาวบุกฟันดับจมกองเลือด



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 ก.ค.65) พ.ต.ท.พรชัย ประพิณ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุยังถือมีดอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง หน้าบ้านแห่งหนึ่ง ต.เมือง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยัง ตร.ชุดสายฟ้า พร้อมอุปกรณ์ไม้ง้าม และแพทย์ รพ.เลย กู้ภัยเลย เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนายแสงดาว จันทบัพภาศรี อายุ 52 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ใบหน้าจนเลือดอาบ ถืออาวุธมีดขอยาวไปมาในสภาพคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่ต้องใช้ไม้ง่ามเข้าระงับเหตุจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้



ห่างออกไปพบผู้บาดเจ็บชื่อนายอัครพล ปาคำ หรือ บาส อายุ 37 ปี ถูกฟันเข้าที่แขนและถูกแทงเข้าที่ท้องจนไส้ทะลักนอนจอมกองเลือดบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลทั้งสองรายนำส่ง รพ.เลย



จากการสอบสวนทราบว่า นายแสงดาว และนายอัครพล เป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกัน ก่อนเกิดเหตุนายแสงดาวมาทวงเงินนายบาสที่ยืมไป 200 บาท แต่นายบาสยังไม่มีคืนให้ จนทั้งสองมีปากเสียงกันจนชกต่อยกัน จนนายบาสจเอามีดฟันนายแสงดาวที่ใบหน้าจนเลือดอาบ ทำให้นายแสงดาวไม่พอใจวิ่งไปที่บ้านคว้ามีดงอยาวฟันที่แขนนายบาสไป 1 ครั้ง และแทงเข้าที่หน้าท้องจนไส้ทะลัก จนฟุบนอนแน่นิ่งจมกองเลือด



แต่นายแสงดาวยังตามมากระทืบซ้ำ จนบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่และกู้ภัยฯ พยายามเข้าไปช่วย แต่นายแสงดาวอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ไม่ให้ใครเข้าใกล้ จนต้องใช้ไม้ง้ามเข้าระงับเหตุจับตัวไว้ได้ จนมาวันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.ค.65 ได้รับแจ้งจาก รพ.เลย ว่า นายอัครพล ทนเจ็บไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ รพ.เลย

คุณอาจสนใจ