อาชญากรรม

ชายหญิงทะเลาะกันกลางถนน ถูกกระบะพุ่งชนดับทั้งคู่

โดย attayuth_b

9 ก.ค. 2565

344 views

วันนี้ (9 ก.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น.พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิชัยเวชฯ อ้อมน้อย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุคนเดินเท้าถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนเสียชีวิต 2 คน บริเวณปากซอยพุทธสาคร 4 ฝั่งมุ่งหน้าถนนพุทธมณฑลสาย 4 ใกล้กับเชิงสะพานสาครเกษม ถนนพุทธสาคร โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน 2 คน เป็นชาย 1 คน ไม่ทราบชื่อ มีบาดแผลตามร่างกาย เลือดท่วมตัว ห่างกันไปไม่ไกลมากนักพบศพเป็นหญิง ทราบเพียงชื่อนางสาวกัญนิภา อายุประมาณ 30 ปี เป็นชาวจังหวัดพิจิตร ทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง สภาพศพถูกชนอย่างแรงจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง - ดำ ทะเบียน 1ขฒ 8314 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง 1 คัน

จากการสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นตนเห็นชายหญิงคู่หนึ่งยืนทะเลาะยื้อยุดกันอยู่กลางถนน แล้วก็มีรถยนต์กระบะดีแม็กซ์ ที่ด้านหลังบรรทุกสิ่งของมาเต็มคันพุ่งชนคนทั้งคู่เข้าอย่างแรง จนแต่ละคนกระเด็นกระแทกพื้นถนนเสียชีวิต โดยตนนั้นได้พยายามที่จะขับตามรถกระบะคันก่อเหตุไป แต่ตามไม่ทันจำได้เพียงแค่เลขทะเบียนที่แจ้งไปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเท่านั้น

ขณะที่เพื่อนร่วมงานของหญิงสาวที่เสียชีวิตบอกว่า ไม่มีใครรู้ว่าผู้ชายที่เสียชีวิตเป็นใคร แต่มานั่งทานอาหารที่ร้านจนกระทั่งร้านปิด ก็พาหญิงสาวนั่งรถจักรยานยนต์คันที่พบจอดอยู่ข้างทางขับออกมาซึ่งก็ไม่มีใครได้สนใจอะไร กระทั่งมาทราบว่าเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำเลขทะเบียนตามคำบอกกล่าวของพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ไปตรวจสอบหาผู้ครอบครองและจะได้ติดตามหาภาพจากกล้องวงจรปิดบนท้องถนนเพื่อเป็นหลักฐานในคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนได้ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชอีกครั้งหนึ่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทะเลาะกัน ,รถชนดับ ,สุดสลด

คุณอาจสนใจ

Related News