อาชญากรรม

เมียสุดผวา ถูกผัวคว้ามีดแทงยับ แล้วหนี หวั่นกลับมาทำร้ายอีก

โดย attayuth_b

7 ก.ค. 2565

857 views

วันนี้ (7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.หนองไม้งาม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ว่าเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย หลังจากสามีใช้อาวุธมีด แทงหลายแผล แล้วหลบหนีไป และอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ตรวจสอบพบ น.ส.จีราภรณ์ หรือเปิ้ล กลิ่นทอง อายุ 30 ปี อยู่เลขที่ 193 หมู่ 10 ต.หนองไม้งาม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ นำภาพตอนเกิดเหตุ และร่องรอยบาดแผลที่ถูกทำร้ายมาร้องสื่อ

น.ส.จีราภรณ์ เล่าว่า ตนอยู่กินกับนายสมศักดิ์ หรือวุ้น อินพิทักษ์ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาเมื่อประมาณ 11 ปีที่ผ่านมา มีลูกชายด้วยกัน 3 คน อายุ 9 ปี 8 ปี และ 5 ปี ช่วงหลังย้ายมาทำงานที่จังหวัดบุรีรัมย์ ตนทำงานอยู่โรงงานยางพารา ส่วนสามีทำงานขนส่งบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านกรวด ระยะหลังสามีชอบหาเรื่องทะเลาะเป็นประจำ ส่วนใหญ่เป็นช่วงกลางคืน ที่ผ่านมาทะเลาะกันถึงขั้นไปทำเรื่องหย่าที่ อ.บ้านกรวด แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ยังทะเลาะกันแทบทุกวัน

สามีอ้างว่าแม่ยายเข้าข้างลูกสาวและชอบหึงหวง พฤติกรรมของสามีเริ่มแปลก เหมือนจงใจจะมาหาเรื่อง ทั้งที่ตนทำงานแล้วกลับบ้านตรงเวลาทุกวัน ไม่เคยไปเที่ยวที่ไหน ต่างจากสามีที่ชอบออกจากบ้านไปเที่ยวเตร่

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากตนกลับจากทำงานมาเวลาประมาณ 21.00 น. สามีก็ชวนทะเลาะอีก ครั้งนี้ถามตนว่า”ไปหย่ากันไหม”ตนก็ตอบตกลง เพราะทนต่อพฤติกรรมไม่ไหว ช่วงนั้นได้มีเพื่อนมาหา จึงพากันล้อมวงกินข้าวอยู่แคร่ใต้ถุนบ้าน สามีได้แต่บ่นพึมพำคนเดียว เหมือนจะระบายให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องราวที่ผ่านมา แต่ตนไม่สนใจ หันไปคุยกับเพื่อนและลูก

ทันใดนั้นสามีเดินมายืนข้างๆ แล้วใช้มีดปลายแหลม แทงบริเวณหน้าอก จนตนล้มลง สามียังไม่หนำใจแทงซ้ำอีกหลายครั้ง จึงเอามือไปป้องเอาไว้ ทำให้มีดแทงเข้าบริเวณนิ้วมือและแขนหลายแผล พยายามนอนคว่ำหน้าเพื่อหลบคมมีด แต่สามียังแทงเข้าบริเวณด้านหลังอีกหลายครั้ง จนมีคนมาห้ามเอาไว้ก่อน นำตัวตนส่งโรงพยาบาลบ้านกรวด หมอพบมีร่อยรองการถูกแทง 5 แผล โชคดีแต่ละแผลไม่โดนจุดสำคัญ

สามีหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป แล้วโทรกลับมาว่า”ขอโทษ”พร้อมกับขู่ว่าห้ามไปแจ้งความเด็ดขาด ตอนนี้ครอบครัวอยู่อย่างหวาดผวา ไม่รู้ว่าสามีจะย้อนกลับมาทำร้ายอีกหรือไม่ เพราะได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ ประสพ ตาประโคน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองไม้งาม อ.บ้านกรวด เอาไว้แล้ว



ถึงเวลานี้ ตนจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด และจะไม่ยอมคืนดีโดยเด็ดขาด จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามตัวสามีมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด แต่สามีเคยมีคดีความเรื่องยาเสพติดมาแล้ว ไม่มั่นใจว่าจะเสพยาจนหลอนแล้วมาทำร้ายตนหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมียผวา ,มีดแทงยับ

คุณอาจสนใจ