อาชญากรรม

เร่งล่าตัว! คนร้ายบุกฆ่าชิงทรัพย์ยายวัย 75 กระหน่ำแทงกว่า 20 แผล ดับคาที่

โดย panisa_p

5 ก.ค. 2565

100 views

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 5 ก.ค. 65 ร.ต.ท.หญิง ธนพร มัตสยะวนิชกูล ร้อยเวร สภ. ชะอำ รับแจ้งเหตุบุคคลถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านในเขตเทศบาลเมืองชะอำ อ.ชะอำ จึงรายงานให้พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชะอำและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี อาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชรธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ถ.จอมพล ต.ชะอำ อ.ชะอำ ตั้งอยู่บริเวณสุดซอย ด้านข้างและด้านหลังบ้านเป็นป่าละเมาะต้นกระถิน ที่บริเวณห้องรับแขกใกล้ประตูทางเข้าตัวบ้านพบศพหญิง อายุ 75 ปีเจ้าของบ้านนอนจมกองเลือดเสียชีวิต


ที่บริเวณโต๊ะนั่งเล่นกลางระเบียงพบร่องรอยการต่อสู้เก้าอี้ล้ม มีเศษแว่นตาผู้เสียชีวิต รองเท้าตกอยู่ ที่พื้นพบกองเลือดขนาดใหญ่ ที่ผนังมีรอยเลือด นอกจากนี้ที่บริเวณขอบกำแพงบ้านฝั่งติดป่าละเมาะพบรอยคราบเลือดที่ขอบกำแพงด้านใน คาดว่าเปื้อนขณะคนร้ายปีนหลบหนี


แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าอก ท้อง แขนซ้ายและกลางหลัง รวมประมาณ 20 กว่าแผล คาดเกิดจาการต่อสู้กับคนร้าย ตรวจสอบเบื้องต้นพบทรัพย์สินผู้ตายหายไปจำนวนหนึ่ง เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้าน พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายลักษณะผอมสูง ใส่หมวกคลุมหัวปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว เดินเข้ามาในบ้านจากนั้นคาดว่าจะไปก่อเหตุ ซึ่งมุมภาพไม่สามารถบันทึกได้ จากนั้นเห็นภาพขณะรีบหลบหนีไป


ทางตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี รายงาน เบื้องต้นทราบว่ามีทรัพย์สินหลายรายการศูนย์หาย น่าจะเป็นฆ่าประสงค์ต่อทรัพย์และคิดว่าเป็นคนในพื้นที่ โดยกำลังปูพรมค้นหาผู้ต้องสงสัย คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

คุณอาจสนใจ

Related News