อาชญากรรม

ชายคลั่งถือคมแฝกไล่ทุบรถชาวบ้าน เดือนเดียวก่อเหตุ 8 ครั้ง ฉุนโดนตร.จับ ปาอุจจาระเลอะทั่วห้องขัง

โดย JitrarutP

4 ก.ค. 2565

272 views

รวบชายคลั่ง! ถือไม้คมแฝกไล่ทุบรถชาวบ้าน พบภายในเดือนเดียวก่อเหตุมาแล้ว 8 ครั้ง ตรวจร่างกายไม่พบสารเสพติด คาดเป็นผลข้างเคียงจากการเสพยาเป็นเวลานาน เจ้าตัวฉุนโดนจับ ปาอุจจาระตัวเองเลอะทั่วห้องขัง โรงพัก สน.พญาไท


จากกรณีที่ตำรวจสนพญาไทนำกำลังไปจับกุม นายธนวัฒน์ นำสวัสดิ์ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งอาศัยอยู่ที่เพิงพักริมทางรถไฟสายแปดริ้วใต้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ ช่วงสถานีอโศกกับสถานีคลองตัน เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ก่อนที่จะเกิดอาการคุ้มคลั่งและไปทุกกระจกรถยนต์ของชาวบ้านที่อยู่ในจุดเกิดเหตุโดยใช้ไม้คมแฝก โดยกล่าวอ้างว่าตนเองเสพกัญชามาจนเกิดอาการมึนเมา

พันตำรวจเอกบวรภพ สุนทร เลขาผู้กำกับการ สน.พญาไท เปิดเผยว่า ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ผู้ต้องหายังให้การวกวนไปมาเรื่องการเสพยาเสพติด โดยช่วงแรกบอกว่าเสพกัญชาแต่ต่อมาก็บอกว่าเสพยาบ้า เพื่อให้เกิดความสบายใจและจะใช้เป็นข้อมูลพยานหลักฐานในการดำเนินคดี จึงส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลวชิระ ซึ่งผลออกมาแล้วพบว่าผู้ต้องหาไม่มีสารเสพติดในร่างกายแม้แต่ชนิดเดียว



คาดว่าอาจเป็นอาการข้างเคียงจากการเสพยาเสพติดมาเป็นเวลานาน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นยาเสพติดประเภทใด และจากการตรวจสอบประวัติการรักษาอาการทางจิตก็ไม่พบว่ามีประวัติการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ที่สถานีก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลแขวงในช่วงหลังบ่ายโมงวันนี้



เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลของผู้ต้องหาพบว่าในช่วงระยะเวลาเพียง 1 เดือน ก่อเหตุทุบทำลายรถของชาวบ้านไปแล้วถึง 8 ครั้ง คือเป็นเหตุที่เกิดขึ้นในสนพญาไท 6 ครั้ง และ สน.มักกะสันอีก 2 ครั้ง จึงได้ประสานไปยังทุกพื้นที่ สน. ที่อยู่ใกล้เคียงว่ามีเหตุทุบทำลายรถในลักษณะเดียวกันหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการสอบสวนและดำเนินคดีไปในคราวเดียวกัน  แล้วจะเร่งสอบปากคำผู้เสียหายทุกคนเพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาอื่นๆ เพิ่มเติม



ทั้งนี้ในระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาภายในห้องขังผู้ต้องหามีอาการคุ้มคลั่ง และพูดจาวกวนไปมาอยู่ตลอดเวลา แม้กระทั่งการอุจจาระภายในห้องขังและขว้างปาอุจจาระ จนทำให้ห้องขังเลอะเทอะไปทั่วเดือดร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องฉีดล้างทำความสะอาด เพราะเกรงว่าจะก่อความเดือดร้อนแก่ผู้ต้องหาคนอื่นๆ และเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร

คุณอาจสนใจ

Related News