อาชญากรรม

ตาขืนใจหลาน ตั้งแต่ม.1-ม.5 อ้างอารมณ์ทางเพศสูง แต่เมียแก่แล้ว

โดย attayuth_b

2 ก.ค. 2565

2.6K views

พ.ต.อ.วรวรรธน์  ขันเคลือ ผกก.สส.ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้นำกำลังตำรวจชุดเฉพาะกิจ บุกเข้าจับกุมตัวนายฉลาด  อินทรีลอง  อายุ  60ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่20 หมู่13 บ้านหนองชุมแสง ต.กุดชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ  ได้ที่กระท่อมนาไม่มีเลขที่ ท้ายหมู่บ้านซับรวงไทร ต.นาเสียว  อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  อาชีพรปภ. ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชัยภูมิ ที่ 51/2565  ลงวันที่18 มิ.ย.65 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อยู่ในความปกครอง โดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพรากผู้เยาว์ โดยจับกุมได้ขณะหลบหนีไปอาศัยอยู่ในกระท่อมนาของญาติ ที่ตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้านซับรวงไทร ต.นาเสียว  อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

สืบเนื่องหลังจากที่ นางไก่ (นามสมมุติ) อายุ 61 ปี ผู้เป็นภรรยาของนายฉลาดฯผู้ต้องหาพร้อมด้วยครูอาจารย์โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในอำเภอหนองบัวแดง  ได้นำ น.ส.บี ฯ(นามสมมุติ)รุดเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.ไพรวรรณ ภูมิมะหนาว  รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวแดง  จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ว่าน.ส.บีฯได้ถูก นายฉลาด อินทรีลอง  อายุ  60 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่20 หมู่13 บ้านหนองชุมแสง ต.กุดชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ผู้ต้องหา มีศักดิ์เป็นตา ได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราหลานสาวของตนเองจำนวนหลายครั้ง มานานนับปี ตั้งแต่น.ส.บี เรียนอยู่ชั้นม.1 จนถึงปัจจุบันน.ส.บีเรียนอยู่ชั้นม.5 กระทั่ง น.ส.บีฯผู้เสียหายทนถูกนายฉลาดผู้เป็นตาข่มขื่นไม่ไหว จึงได้นำความไปเล่าให้ครูประจำชั้นฟัง จนนำมาสู่การออกหมายจับและจับกุมตัวได้ในครั้งนี้

จากการสอบสวนน.ส.บีฯผู้เสียหายให้การว่าในช่วงอยู่ชั้นม.1ของโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในอำเภอหนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ตนขณะนั้นตนเองอายุประมาณ 13 ปี ช่วงนั้นได้หลงรักเพื่อนนักเรียนที่เป็นรุ่นพี่ชั้นม.4  จึงได้ไปบอกตาที่บ้านว่าช่วยให้ทำเสน่ยาแฝกให้ชายหนุ่มรุ่นพี่ได้หลงรักให้ด้วย ส่วนตาจึงได้ทำพิธีดังกล่าวให้โดยได้บอกให้ น.ส.บีฯได้ถอดเสื้อผ้าเพื่อจะทำพิธีลงยันมหาเสน่ห์ให้และขณะทำพิธีดังกล่าวนายฉลาดฯผู้เป็นตาได้บอกให้น.ส.บีฯลับตาลง ต่อมานายฉลาดฯผู้ต้องหาได้ลงมือข่มขื่นน.ส.บีฯจนสำเร็จความไคร่ 1 ครั้งและหลังจากนั้นยังได้ลงมือข่มขื่นหลานสาวมาตั้งแต่หลานสาวอายุ 13 ปีอยู่ม.1มาเรื่อยมา จนเมื่อหลานสาวเรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนดังกล่าวได้มีผู้ชายมาติดพันและเรื่องรู้ไปเข้าหู นายฉลาดฯผู้เป็นตา ได้เกิดความหึงหวงและได้ทุบตี น.ส.บี อยู่เป็นประจำ จนน.ส.บี ทนไม่ไหวได้นำความไปเล่าให้ครูประจำชั้นฟังและได้นำตัวน.ส.บี รุดเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 เมื่อนายฉลาดทราบเรื่อง จึงได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ที่กระท่อมนา ของญาติในเมืองชัยภูมิและมาถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมาดังกล่าวและหลังสอบสวนนายฉลาดฯผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

โดยนายฉลาด ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพว่า เห็นเด็กหญิงบี  วัย 14 ปี ที่มีศักดิ์เป็นหลานสาวที่ตนเป็นคนเลี้ยงดูมาแต่เล็กจนใหญ่ แต่เนื่องจาก ตนเองมีอารมณ์ทางเพศสูง ประกอบกับภรรยามีอายุมากกว่าตนมาก จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนจะก่อเหตุข่มขืน เด็กหญิงบี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาว  มาเป็นระยะเวลา หลาย ปี และยอมรับว่าทุกครั้งที่ก่อเหตุจะก่อเหตุช่วงกลางวัน และเป็นช่วงที่มีภรรยา ไม่อยู่บ้าน  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ