อาชญากรรม

อุทาหรณ์ !! เทน้ำยาล้างเครื่องเงินไว้ ลูกวัยขวบเศษหิวน้ำ หยิบมากินดับ

โดย attayuth_b

2 ก.ค. 2565

66 views

เมื่อวานนี้ (1 ก.ค.) ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี รองสว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.อู่ทอง มีเด็กเสียชีวิตจากการกินน้ำยาล้างเครื่องเงิน ขอให้เดินทางมาร่วมชันสูตร จึงพร้อมหน่วยกู้ภัยอู่ทอง เดินทางไปชันสูตรพลิกศพและพิมพ์ลายนิ้วมือ เมื่อไปถึงบนเตียงในห้องฉุกเฉิน พบร่าง ด.ญ.วรัญญา แสนสุข หรือ น้องออกัส วัย 1 ขวบ 9 เดือน นอนบนเตียงผู้ป่วย ซึ่งจากการสอบสวนนายประสาน แสนสุข อายุ 57 ปี และนางสุชาดา ดาอินทร์วงศ์ อายุ 30 ปี พ่อแม่บุญธรรม กล่าวน้ำตานองหน้าว่า น้องออกัส เป็นลูกของหลานสาวแท้ๆของ นายประสาน ส่วนพ่ออยู่ในเรือนจำ หลังน้องออกัสเกิดได้ 1 เดือน แม่น้องก็เอามาฝากให้เลี้ยง 2 วัน แล้วหายไปเลย กระทั่งเมื่อไม่นาน เอาเอกสารใบเกิด และมาทำเรื่องเปลี่ยนนามสกุลจาก นามสกุลเก่า ประดู่วงษ์ เป็นนามสกุล แสนสุข พร้อมบอกว่ายกให้ไม่เอาแล้วและหายไปติดต่อไม่ได้ ตนทั้งคู่จึงเลี้ยงดูและรักเป็นลูก

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่าย นางสุชาดา ได้ซื้อน้ำยาล้างเครื่องเงิน มาล้างสร้อย โดนเทน้ำยาใส่ถ้วยเล็กๆแช่ทิ้งไว้ พอนำสร้อยออกมาแล้วไม่ได้นำน้ำยาไปเททิ้ง ต่อมาเวลา 17.30 น. ขณะที่นายประสานและน้องออกัส เล่นเตะบอลเล่นกันอยู่ ที่ห้องพักคนงาน เลขที่ 364 หมู่ 15 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง

โดยนางสุชาดา เย็บผ้าบนบ้าน คาดว่าจังหวะที่น้องออกัส คงหิวน้ำ หันไปเห็นน้ำในถ้วยเลยหยิบมากิน พอหันมาเห็น ก็ปรากฏน้องออกัส อ้วก ตนจึงล้วงคอ แต่น้องก็ตัวอ่อนหมดสติตน จึงรีบนำส่ง รพ.อู่ทอง ซึ่งนางสุชาดา แม่บุญธรรม กล่าวน้ำตานอง อยากให้เป็นอุทาหรณ์ เวลาทำอะไรเสร็จให้ทิ้งเลย เวลาเกิดอะไรแก้ไขไม่ได้ มันเกินแล้วเอาคืนมาไม่ได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ตนเสียใจมาก แต่ไม่รู้จะพูดอย่างไร





คุณอาจสนใจ

Related News