อาชญากรรม

ขโมยไปเรื่อย โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ แวะขโมยน้ำผึ้ง ก่อนน้ำมันหมด ขโมยมอเตอร์ไซค์ต่อ

โดย attayuth_b

1 ก.ค. 2565

97 views

วันนี้ (1 ก.ค.) ร.ต.อ.เฉลิมชัย เณรธรณี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กย-6155 บุรีรัมย์ ล้มอยู่กลางสี่แยกไฟแดงไปรษณีย์ อ.นางรอง มีผู้บาดเจ็บขาหัก 1 ราย ทราบชื่อนายบุญส่ง นามวงศ์ อายุ 48 ปี อยู่เลขที่ 117 หมู่ 1 ต.ยางชุมน้อย อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากนั้นได้มีนักเรียนโรงเรียนถนนหักพิทยาคมจำนวน 4 คน มาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้บาดเจ็บได้ขโมยรถของชาวบ้านที่ ต.ถนนหัก อ.นางรอง เจ้าของรถให้ช่วยติดตามมา ตำรวจจึงอายัดตัวไว้สอบสวน

ต่อมาได้รับรายงานจาก สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ ว่าชายคนดังกล่าว ได้ขโมยน้ำผึ้งของแม่ค้าริมทางมาด้วย 1 ขวด จากการสืบสวนของตำรวจ สภ.นางรอง ทราบว่า

นายบุญส่งได้เริ่มขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กฐ-9582 สุรินทร์ มาจากพื้นที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เมื่อมาถึง อ.เฉลิมพระเกียรติ ได้จดรถเทียบโต๊ะโชว์ขวดน้ำผึ้งริมทาง แล้วหยิบใส่ตะกร้าหน้ารถ 1 ขวบ ก่อนจะขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว

เมื่อขับรถมาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนถนนหัก อ.นางรอง ห่างจากจุดที่ขโมยน้ำผึ้งมาประมาณ 10 กม.น้ำมันรถเกิดหมด จากนั้นได้คล่อมรถจักรยานยนต์อีกคันที่จอดอยู่ขับไป ก่อนเจ้าของรถจะขอให้นักเรียนขับไล่ตามไปดังกล่าว

นางนิภา เพิ่มพร อายุ 43 ปี อยู่เลขที่ 78 หมู่ 3 ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เจ้าของรถที่ถูกขโมยไปแล้วประสบอุบัติเหตุ เล่าว่า ตนขับมาทำธุระที่ร้านขายน้ำปั่นหน้าโรงเรียนถนนหัก พอลงรถได้เพียงไม่ถึงนาที คนร้ายได้เข้าคล่อมรถของตนซึ่งเสียบกุญแจไว้ ขับออกไปต่อหน้า พยายามดึงรถไว้แต่ไม่ทัน จึงตะโกนให้นักเรียนช่วยติดตามคนร้ายไป ยอมรับตกใจมาก เพราะมันเร็วเกินไป

ขณะนักเรียนทั้ง 4 คนที่ขี่รถติดตามไป บอกว่า ยอมรับว่ากลัว แต่อยากจะช่วยเจ้าของรถ โดยขับรถไป 3 คัน ขี่ประกบอย่างกระชั้นชิด เพื่อไม่ให้คาดสายตา เมื่อมาถึงสี่แยกไฟแดง คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ตัวว่าโดนไล่ตาม จึงผ่าไฟแดงออกไปแล้วไปชนกับรถกระบะ จนรถล้มลงดังกล่าว

ด้านน.ส.ฐานิตารัศมิ อินทรมาตร อายุ 22 ปี อยู่เลขที่ 176 หมู่ 12 ต.อิสาณเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ แม่ค้าขายน้ำผึ้ง เล่าว่า ตนเอาน้ำผึ้งมาวางขายริมทางเป็นประจำ ขายขวดละ 400 บาท

ช่วงเกิดเหตุยอมรับว่างง เพราะคนร้ายได้ขับรถมาจอดเทียบ แล้วหยิบเอาไปดื้อๆ ตกใจจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่คิดจะไล่ติดตาม เพราะเกรงจะเป็นอันตราย

ทั้งนี้ตำรวจได้อายัดตัวนายบุญส่ง ไว้สอบสวน ถึงแรงจูงใจที่มาก่อเหตุในลักษณะแบบนี้ เหมือนกับก่อเหตุแบบไร้ทิศทาง ไร้จุดหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News