อาชญากรรม

แค่หากุญแจไม่เจอ...น้าติดยา กระทืบหลาน 9 ขวบสาหัส อ้างสั่งสอนให้หลาบจำ

โดย thichaphat_d

27 มิ.ย. 2565

97 views

น้าชายวัย 39 ปี ชาว อ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ คิดว่าหลานชายวัย 9 ขวบ ขโมยกุญแจห้องของพระในวัดที่ตัวเองนับถือไป พยายามเค้น หลานยืนยันไม่รู้เรื่อง น้าเกิดอารมณ์ ทั้งเตะทั้งกระทืบ ถูกหามส่ง รพ. สาหัส น้าเคยติดยาเสพติดมาก่อน ตอนนี้ก็ยังเสพอยู่ เพราะเสพแล้วทำงานได้คล่องแคล่ว รวดเร็ว ตำรวจรวบตัวมาสอบสวน


ตำรวจ สภ.บ้านด่าน รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านใน หมู่ปราสาททอง ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ พบ ด.ช.สรยุทธ์ หรือน้องกาฟิวส์ อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านด่าน ยืนร้องไห้และอาเจียน




จากการสอบถามทราบว่า โดนนายนพ การณรงค์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นน้าได้ใช้ มือตบที่ศีรษะ แล้วจับศีรษะโขกกับพื้นดิน จากนั้นได้จับตนเองเหวี่ยงลงกับพื้นแล้วใช้เท้ากระทืบที่บริเวณหน้าท้อง จำนวน 5 ครั้ง

จากการสอบถามนายนพ การณรงค์ อายุ 39 ปี อ้างว่าน้องกาฟิวส์ ได้ไปขโมยกุญแจรถไฟฟ้าของพระภายในวัดบ้านปราสาท ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแล้วไม่ยอมรับสารภาพ ตนเองจึงต้องทำโทษเพื่อเป็นการสั่งสอนให้หลานเข็ดหลาบ เป็นคนดี

ส่วนอาการที่หลานเกิดอาการอาเจียน น่าจะเป็นเอง ตนเองยืนยันว่าตบศีรษะหลานไปแค่ 1 ครั้ง ไม่ได้ใช้เท้ากระทืบหลานตามที่หลานอ้าง ส่วนยาเสพติดยอมรับว่ายังเสพอยู่ เพราะเสพแล้วทำงานได้คล่องแคล่ว รวดเร็ว




นางธัญญา คารัมย์ อายุ 52 ปี พี่สาวนายนพ เล่าว่าแม่ของน้องกาฟิวส์ ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ส่วนพ่อแยกทางกันโดยฝากลูกไว้ให้ยายกับตนเองเลี้ยง ช่วงเกิดเหตุเห็นนายนพ กำลังทำร้ายน้องกาฟิวส์ ตนเองได้พยามห้ามปราม ทำให้นายนพ เกิดอาการไม่พอใจปรี่จะเข้ามาทำร้ายตนเอง จึงรีบวิ่งหนีเนื่องจากนายนพ เคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ส่วนที่นายนพ อ้างว่าน้องกาฟิวส์ ไปขโมยกุญแจรถของพระภายในวัดนั้นไม่เป็นความจริง เพราะตนเองได้สอบถามกับทางพระแล้ว ว่ากุญแจดังกล่าวชำรุด แล้วเด็กจึงเก็บมาเล่นตามประสาของเด็ก ไม่ได้เป็นการขโมยแต่อย่างใด

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายนพ ไว้ที่ สภ.บ้านด่าน ส่วนเรื่องคดีต้องรอผลการตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาล

คุณอาจสนใจ

Related News