อาชญากรรม

แม่ค้า-พ่อค้าลอตเตอรี โอด ถูกหลอกขายลอตเตอรี สูญ 1.5 ล้าน คดีไม่คืบ

โดย attayuth_b

25 มิ.ย. 2565

53 views

วันนี้ (25 มิ.ย.) นายณัฐพล กมลรัตน์ อายุ 35 ปีอยู่บ้านเลขที่ 151/1 หมู่ 3 ตำบลเสนางคนิคม อำเภอเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมพวกอีก 5 คนเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.สุรชัย ไวยะเลิศ รองสารวัตรสอบสวนสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเสนาคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ โดยได้กล่าวหาและลงบันทุกแจ้งความไว้ว่าเมื่อวันที่ 18 ก.พ.65 ตนพร้อมด้วยพวกอีก 5 คนได้กล่าวหาว่า โดนน.ส.จุฬารัตน์ โสมเกษตร อายุ 53 ปีอยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 12 ต.เสนางคนิคม อำเภอเสนานิคมจังหวัดอำนาจเจริญ ได้มาเสนอขายสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 17 ก.พ.65 ในราคาใบละ 80 บาทให้กับพวกตนและนัดรับสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันที่ 5 และ 7 ก.พ.65 ซึ่งพวกตนได้ตกลงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ทางฝ่ายน.ส.จุฬารัตน์ เสนอขายให้เป็นจำนวน 33 กล่องรวมเป็นเงินจำนวน 1,488,000 บาท เมื่อถึงกำหนดนัดรับสลากกินแบ่งรัฐบาลทางฝ่ายน.ส.จุฑารัตน์ ฯ ก็ไม่นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้พวกตนตามนัดแต่อย่างไร และพวกตนได้ติดตามทวงถามเงินที่จ่ายให้ก็บ่ายเบี่ยงตลอดเวลาจนพวกตนทนไม่ไหวจึงมาลงบันทึกประจำวันแจ้งความไว้กับร้อยเวรดังกล่าวเพื่อให้ติดตามน.ส.จุฬารัตน์ต่อไป

ทั้งนี้แจ้งความไว้ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ซึ่งเหตุเกิดในพื้นที่อำเภอเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ เมื่อวันที่ 28 ม.ค.56 เวลาประมาณ 10.00 น ร.ต.อ.สุรชัย ไวนะเลิศ พนักงานสอบสวนรับแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและรับปากว่าจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป จนถึงขนาดนี้เวลาก็ล่วงเลยมานานหลายเดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้าพวกตนจึงรวมตัวเข้าร้องเรียนกับทางผู้สื่อข่าวและหากเรื่องดังกล่าวไม่คืบหน้าพวกทุนจะเข้าไปร้องทางช่อง 3 รายการโหนกระแสและร้องเรียนนายกรัฐมนตรีต่อไป ซึ่งพวกตนหมดที่พึ่งแล้ว จึงเข้าพึ่งสื่อมวลชนเป็นหนทางสุดท้าย

ทางด้านร.ต.อ.สุรชัย ไวยะเลิศ พนักงานสอบสวนสภเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าขณะนี้กำลังเร่งรัดประสานงานกับทางผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหา อย่างต่อเนื่องมาตลอดจะได้เร่งรัดออกหมายเรียกมาสอบสวนสืบสวนหาข้อเท็จจริงและรับปากว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย





คุณอาจสนใจ

Related News