อาชญากรรม

รวบไรเดอร์ แอบถ่ายสาวในห้องน้ำปั๊ม สารภาพทำมาแล้ว 5 ครั้ง

โดย attayuth_b

25 มิ.ย. 2565

51 views

วันนี้ (25 มิ.ย.) ที่สน.โคกคราม พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม พร้อม พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ท.กลยุทธ์ สอนทรัพย์ สว.สส.สน.โคกคราม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม จับกุมผู้ต้องหา นายณภัทร พิทยเมธีกุล อายุ 24 ปี ในข้อหา "กระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งเป็นการกระทาในที่สาธารณสถาน หรือต่อหน้าธารกำนัล หรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ”

จับกุมได้ที่เกิดเหตุบริเวณห้องน้ำผู้หญิง ภายในสถานีให้บริการน้ำมัน พีที ซอยนวลจันทร์ 46 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ  พร้อมด้วยของกลาง (ชุดเครื่องแต่งกายในวันก่อเหตุ)

1.เสื้อไรเดอร์แกร็ป สีเขียว จานวน 1 ตัว (ผู้ถูกเชิญตัวสวมใส่อยู่ขณะเชิญตัว)

2.หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ยี่ห้ออินเด็ก (ผู้ถูกเชิญตัวสวมใส่อยู่ขณะเชิญตัว)

3.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีน้าเงิน ฟ้า ทะเบียน 2ขฎ 6391 กรุงเทพมหานคร

4.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง สีดำ 1 เครื่อง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.65 น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน ว่า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.65 เวลาประมาณ 16.30 น. ขณะที่ทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำผู้หญิงปั้มน้ำมันพีที ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. ได้ถูกแอบถ่ายโดยใช้มือถือ สอดมาด้านบนจากฝั่งห้องน้ำผู้ชาย เมื่อตนเองเห็นดังนั้นจึงได้ตะโกนร้องให้คนช่วย คนร้ายตกใจจึงวิ่งหลบหนีไป

ต่อเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.65 น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ลงวันที่ 4 มิ.ย.65 เวลา 17.14 น. ขณะที่กำลังทำ ธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำผู้หญิงปั้มน้ำมันพีที ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. ได้ถูกแอบถ่ายโดยใช้มือถือถ่ายรูป ผู้เสียหาย เมื่อเห็นดังนั้นจึงได้ตะโกนเสียงดัง มีพลเมืองดีเห็นว่ามีคนร้ายแต่งกายชุดแกร็บ ได้วิ่งออกมาจากห้องน้ำผู้หญิง และ ได้ขับ รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป ผู้เสียหายได้รับความเสียหาย จึงได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน

พ.ต.อ.ศรีสันต์ จึงได้สั่งการให้ รอง ผกก.สส. สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ลงพื้นที่อย่างเร่งด้วยเพราะเป็นคดีที่ทำให้ประชาชนผู้บริสุทธิ์ต้องตื่นกลัว  และเป็นภัยต่อสังคม ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีคนร้าย พบว่า คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อไรเดอร์แกร็บ สีเขียว ใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีน้าเงิน ฟ้า ไม่ ทราบเลขทะเบียน

โดยจากการสืบสวน จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายณภัทร พิทยเมธีกุล จึงได้สืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา ทราบ ว่าผู้ต้องหา ได้มาปรากฏตัวอยู่ที่บริเวณ ปากซอยนวลจันทร์ 34 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงได้พบ ผู้ต้องหาอยู่บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตารวจจึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้เชิญตัว มาพูดคุยที่สถานีตำรวจ

ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ได้กระทำผิดดังกล่าวจริงและรับว่าก่อนหน้านี้ ได้แอบถ่ายที่สถานที่ดังกล่าวมาแล้วประมาณ 5 ครั้ง จึงได้รวบรวบพยานหลักฐาน พร้อมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วย ของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News