อาชญากรรม

อดีตผัวบุกข่มขืนเมียเก่า ทำร้าย-ลักทรัพย์ ก่อนหนี

โดย attayuth_b

22 มิ.ย. 2565

465 views

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ  พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.๒ บก.ป. พ.ต.ท.สิงห์ชัย ฐานไชยสิทธิ์ รอง ผกก.๓ บก.ป. ปฏิบัติราชการ กก.๒ บก.ป. พ.ต.ท.เนติวิทย์ ธนาสิทธิ์นิติกุล รอง ผกก.๒ บก.ป. พ.ต.ท.นพรัตน์ คำมาก รอง ผกก.๒ บก.ปทส. ปฏิบัติราชการ กก.๒ บก.ป. พ.ต.ท.ณธัชพงศ์ สินสิริยานนท์ รอง ผกก.๒ บก.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.สรศักดิ์ แสงจันทร์ สว.กก.๒ บก.ป. พร้อมกำลังชุดปฏิบัติการที่ ๕ ร่วมกันจับกุม นายไพโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ ๔๒ ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกระบี่  ที่ 229/2565 ลงวันที่ 10 มิ.ย. 2565 ฐานความผิด “ข่มขืนกระทำชำเรา ความผิดต่อร่างกาย ลักทรัพย์และบุกรุก” สถานที่จับกุม ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต จับกุมเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.2565 เวลา 17.40 น.

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2564 เวลา 19.30 น. ผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้เสียหายได้บุกรุกเข้ามาที่ห้องของผู้เสียหาย จากนั้นผู้ต้องหาได้ลงมือทำร้ายร่างกาย ข่มขืนผู้เสียหายและลักทรัพย์ จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ จับกุมผู้ต้องหาและดำเนินคดีส่งฟ้องศาลจังหวัดกระบี่ แต่ผู้ต้องหาได้ขอประกันตัวและหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบตัวผู้ต้องหาอาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวและเข้าจับกุม จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดกระบี่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

คุณอาจสนใจ

Related News