อาชญากรรม

ครอบครัวโร่เอาผิด พ่อแท้ๆ ขืนใจเด็กพิเศษ 12 ขวบ แจ้งความ 2 อาทิตย์ เพิ่งคุมตัวสอบปากคำ

โดย JitrarutP

22 มิ.ย. 2565

77 views

ไม่ปล่อยไว้! ครอบครัวโร่เอาผิด พ่อแท้ๆ ขืนใจเด็กพิเศษวัย 12 ขวบ แม่แจ้งความ 2 อาทิตย์ คดีไม่คืบ ร้อง “กัน จอมพลัง” วันเดียว ตำรวจคุมตัวสอบปากคำ


ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน กรณีที่ กัน จอมพลัง โพสต์เรื่องราวของเด็กวัย 12 ขวบ รายหนึ่ง ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน ซึ่งญาติได้แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจไปกว่า 2 สัปดาห์แล้ว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า จากการตรวจสอบบ้านพักของเด็ก พบว่า บ้านอยู่ลึกเข้าไปจากถนนใหญ่ สองข้างทางเป็นป่าอ้อย สภาพบ้านเป็นเพียงเพิงสังกะสี คล้ายแคมป์คนงาน ขนาดประมาณ 3 x 3 เมตร อาศัยอยู่กัน 5 คน มี ตา , ยาย , แม่เด็ก , เด็ก 12 ขวบที่ถูกกระทำและน้อง 5 ขวบ



โดยนางจุก อายุ 63 ปี ยายของน้องที่ถูกกระทำ เล่าว่า ผู้ต้องหา คือ พ่อของเด็กซึ่งเลิกรากับแม่ไปได้หลายปีแล้ว และ อาศัยอยู่ห้องเช่าในเมืองโคราชไม่ไกลจากบ้านลูก โดยจะชอบแวะเวียนมาหาลูก ซึ่งวันเกิดเหตุ 1 มิ.ย. 65 ผู้ก่อเหตุได้มาที่บ้านหลังนี้อ้างว่ามารับน้องพาไปเที่ยวในเมือง และพากลับไปนั่งเล่นที่ห้องเช่าของตัวเอง



ตกเย็นแม่และญาติๆ ไปตามรีบน้องกลับบ้าน พบว่าเสื้อผ้าถูกเปลี่ยนและชุดเดิมเปื้อนเลือด แม่ก็พยายามถาม แต่พ่อของน้องตะคอกใส่แม่ ทำหงุดหงิด อารมณ์เสีย ทำให้น้องไม่กล้าเล่า แต่พอกลับมาถึงบ้าน เด็กเล่าให้ตาฟัง ว่าถูกพ่อกระทำชำเราและทำแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง



ด้านนายโชค ลุงของเด็ก บอกว่า หลังจากน้องถูกกระทำวันที่ 1 มิถุนายน ทางญาติจึงปรึกษากันว่าจะเข้าแจ้งความ จึงพาน้องไปที่ สภ.โพธิ์กลางเพื่อเข้าแจ้งความในวันที่ 2 มิถุนายน ซึ่งตอนนั้นน้องยังไม่ได้รับการตรวจร่างกาย ทางตำรวจบอกว่า ไม่ต้องรีบให้พาน้องไปตรวจร่างกายก่อนแล้วค่อยมาแจ้งความก็ได้คดีนี้มีอายุความ 20 ปี จึงทำการลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และคดีผ่านมาว่า 2 สัปดาห์คดียังไม่มีความคืบหน้าจึงขอความช่วยเหลือไปทางเพจ กัน จอมพลัง



กระทั่งล่าสุด เช้าวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง คุมตัวพ่อรายนี้มาสอบปากคำและเตรียมแจ้งความดำเนินคดี หลัง กัน จอมพลังประสานตำรวจไปได้เพียงวันเดียว ซึ่งวันนี้ กัน จอมพลัง เดินทางมาที่ สภ.โพธิ์กลางเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีและให้ความช่วยเหลือกับครอบครัวเด็กอายุ 12 ปีที่ถูกกระทำ ซึ่ง กัน จอมพลังมองว่า สาเหตุที่ตำรวจจับกุมตัวได้วันนี้ อาจจะเป็น จังหวะพอดี โดยเข้าใจกระบวนการทำงานของตำรวจและขั้นตอนของหน่วยงานราชการอาจจะมีความล่าช้าไปบ้าง





ขณะที่ครอบครัวของน้องวัย 12 ปีรายนี้มีฐานะค่อนข้างยากจน ต้องเช่าที่ดินอื่นสร้างเพิงพัก เดือนละ 3,000 บาท และ ค่าน้ำ - ไฟ ขอต่อจากบ้านใกล้ จ่ายเดือนละประมาณ 500 บาท ส่วนแม่ของน้องก็มีความบกพร่องทางสติปัญญาด้วยก็ทำงานรับจ้างรายวันไม่มีรายได้ประจำ พอมีเงินจากเบี้ยคนชราของยายกับตาและเงินจากลุงของน้องขับไรเดอร์ส่งอาหาร ซึ่งแนวทางเบื้องต้นของน้องวัย 12 ปีที่ถูกกระทำแพทย์แนะนำว่าให้ทำหมันตั้งแต่เด็กเนื่องจากมีปัญหาความบกพร่องทางสติปัญญา ก่อนจะหาแนวทางช่วยเหลือต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News