อาชญากรรม

ผัวน้อยใจเมียหนีกลับบ้าน คลั่งทำร้ายลูก ก่อนผูกคอหวังจบชีวิต เพื่อนบ้านช่วยไว้ทัน รอดหวุดหวิด

โดย nicharee_m

22 มิ.ย. 2565

82 views

หนุ่มคลั่งน้อยใจเมียหนีกลับบ้าน ทำร้ายลูกก่อนผูกคอหวังฆ่าตัวตาย เพื่อนบ้านมาช่วยไว้ได้หวุดหวิด

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 21 มิ.ย.65 จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่ อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนพยายามผูกคอตาย ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังช่วยกันนำร่างของนายสมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ออกมาจากบ้าน ในสภาพหมดสติ แต่ยังมีลมหายใจ จนท.กู้ภัย ช่วยกันทำ CPR จนเริ่มมีสติ ก่อนจะเร่งนำตัวส่ง รพ.กระบี่ แพทย์ พยาบาล ช่วยกันปฐมพยาบาลจนอาการปลอดภัย พ้นขีดอันตราย

สอบถามจากนายอาทิตย์ ศิลปรัตน์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่เข้าไปช่วยไว้ทัน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำ เห็นนายสมพร กลับเข้ามาที่บ้านด้วยอาการเมา ทราบว่าไปดื่มเหล้ากับเพื่อนมา เพราะน้อยใจที่ภรรยาหนีออกจากบ้านไป กระทั่งช่วงเกิดเหตุ ลูกสาววัย 13 และ 12 ปี ของนายสมพร วิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าพ่อพยายามทำร้ายเด็กหญิงทั้ง 2 คน

จากนั้นไม่นาน ภรรยาอีกคนของนายสมพร วิ่งมาบอกว่านายสมพร เข้าไปผูกคอตัวเองในห้องน้ำภายในบ้าน ตนจึงรีบวิ่งไปดู แล้วพังประตูห้องน้ำเข้าไป พบนายสมพร ผูกคอตัวเองกับผ้าขาวม้า ยึดกับบันไดอลูมิเนียมที่พาดอยู่บนเพดานห้องน้ำ กำลังจะขาดอากาศตาย ตนเองจึงรีบช่วยยกตัวนายสมพร ให้ลอยขึ้น ก่อนจะปลดผ้าขาวม้าลงมา แล้วแจ้งให้กู้ภัยรีบมารับตัว




ด้านแม่ของนายสมพร เล่าว่า นายสมพร น่าจะน้อยใจที่ภรรยาอีกคนหนีกลับบ้านเช้าวันเดียวกัน จึงออกไปดื่มเหล้าเมากลับมาบ้าน แล้วมาอาละวาด พยายามทำร้ายลูกสาวทั้ง 2 คน โดยบอกว่าหากภรรยาไม่กลับมา จะฆ่าลูกให้หมด แล้วเข้าไปบีบคอลูกสาว ตนพยายามช่วยห้ามจนหลานสาวทั้ง 2 ดิ้นหลุดไปได้ วิ่งหนีออกนอกบ้านไป ตนและภรรยาอีกคนของนายสมพร ก็หนีออกมาด้วย ก่อนที่นายสมพร จะวิ่งเข้าไปผูกคอตัวเองในห้องน้ำ จึงไปบอกให้เพื่อนบ้านมาช่วยไว้จนรอดชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News