อาชญากรรม

หนุ่มตามตื๊อสาว แต่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วย คว้าปืนยิงดับคาบ้าน ก่อนยิงตัวตายตาม

โดย panisa_p

17 มิ.ย. 2565

210 views

วันที่ 17 มิถุนายน 2565 เวลา 0030 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หนองโสน อำเภอสามง่าม อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตรได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 243 หมู่ที่ 13 ตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร โดยพบเป็นบ้านไม้สองชั้น ใต้ถุนสูง พบผู้เสียชีวิต นางสาวพรไพลิน อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวน 2 นัด นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คนคือ นางมาก อายุ 66 ปี ยายของนางสาวพรไพลิน ถูกยิงเข้าที่บริเวณคอ ได้บาดบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันยังพบนายกลวัชร อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณศีรษะ จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยจึงได้นำตัวส่งรพ. วชิรบารมี เร่งด่วน


นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 1 กระปอก ซองกระสุนปืนจำนวน 1 ซอง ปลอกกระสุนปืนจำนวน 4 ปลอก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน สำหรับผู้ก่อเหตุนั้นไม่ใช่ใครคือ นายกลวัชร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากแพทย์ว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว


นายยุง ตาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนนอนอยู่นอกชานบ้าน บริเวณทางขึ้นบันไดบ้าน โดยไม่ได้ระวัง ว่า จะมีคนขึ้นมาบนบ้าน จากนั้นมีเสียงคุยกันจากคนภายในบ้าน บอกให้ผู้ชายที่ขึ้นมาบนบ้านกลับไป แต่ทางผู้ชาย คือนายกลวัชร ได้เดินเข้าไปในห้องครัว พร้อมเสียงขึ้นลำปืน ตนจึงลงมาจากบ้าน เพื่อตามเพื่อนบ้านมาช่วย แต่หลังจากเดินลงมาพ้นนอกบ้านได้ยิงเสียงปืน จึงรู้ว่ามีการยิงกันขึ้น


ทางด้าน นางพฤกษา อายุ 43 ปี แม่ของนางสาวพรไพลิน ผู้เสียชีวิตให้การว่า นายกลวัชร มือยิง เป็นชาวจังหวัดนครปฐม ได้หลงรักนางสาวพรไพลิน ซึ่งรู้จักกันระหว่างการไปทำงานที่ประเทศกัมพูชา ปรากฏว่า นางสาวพรไพลินนั้นไม่สนใจ เนื่องจากรู้ว่านายกลวัชรนั้นมีลูกมีเมียมีครอบครัวแล้ว นางสาวพรไพลินไม่ยอมคุยด้วย ก่อนเกิดเหตุเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา นายกลวัชรเคยมาบ้าน แต่ก็ถูกนางสาวพรไพลินและญาติแจ้งตำรวจ เพื่อให้กลับไป จนล่าสุด มื่อคืน ในช่วง 00.30 น. จึงมีเหตุสลดเกิดขึ้น


จากการสอบสวน ทราบว่า นายกลวัชรนั้น ได้เหมารถจักรยานยนต์รับจ้าง ให้มาส่งบริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ แล้วขึ้นไปบนบ้านซึ่งมี 2 ผู้เฒ่าซึ่งเป็นตายายของนางสาวพรไพลินนอนอยู่หน้าบ้าน เพื่อจะขอเจรจา พูดคุย แต่นางสาวพรไพลินและญาติ ๆไม่คุย โดยขอให้มาคุยในวันรุ่งขึ้น และขอ ให้กลับไป แต่ปรากฏว่านายกลวัชรไม่พอใจ ชักปืนที่นำติดตัวมาด้วย ยิงไปที่ศีรษะของนางสาวพรไพลิน จำนวน 2 นัด ล้มลงจมกองเลือดเสียชีวิต


จากนั้นได้ยิงนางมาก ซึ่งเป็นยายของนางสาวพรไพลินเข้าที่บริเวณลำคอ 1 นัด อาการบาดเจ็บสาหัส เมื่อนายกลวัชร ยิงทั้ง 2 คนแล้ว จากนั้นใช้ปืนดังกล่าวจ่อยิงที่ศีรษะตัวเอง 1 นัด เพื่อจะหนีความผิด ปรากฏว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ขณะที่ พ.ต.อ. สุเมธ เงินบำรุง ผกก. สภ. หนองโสน ระบุ เบื้องต้น เป็นการเสียชีวิต เพราะฝ่ายชายรตามง้อ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองไปในที่สาธารณะ แต่ผู้ก่อเหตุได้ยิงตัวเองเสียชีวิต จึงทำให้คดี จบลง ส่วนศพของนางสาวพรไพลิน ประกอบพิธีตามศาสนา ขณะที่ศพของนายกลวัชร ได้ติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพีธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News