อาชญากรรม

เจ้าหนี้เปิดคลิป ถูกลูกหนี้ไล่แทง ก่อนตะลุมบอน ปัดฆ่าพิทบูลลูกหนี้

โดย attayuth_b

17 มิ.ย. 2565

49 views

จากกรณีที่ มีการนำเสนอข่าวออกไป ว่ามีเจ้าหนี้ยกพวกรุมทำร้ายลูกหนี้ ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ได้แก่ น.ส.สุภาพร อินทิพันธุ์ อายุ 36 ปี นายวัชระ วงศ์รักษ์ อายุ 39 ปี สามี และนายณัฐพนธ์ อินทิพันธุ์ อายุ 20 ปี บุตรชาย และมีการฆ่าสุนัข สายพันธุ์พิทบูล ตาย โดยได้มีการแจ้งความไปแล้ว กับ ร.ต.อ.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง

ล่าสุดวันนี้ (17 มิ.ย.) ทางฝั่ง นายชวลิต เบญจมาศ หรือนายบี อายุ 35 ปี เจ้าหนี้ ของผู้เสียหาย ได้เดินทางมาพบ ร.ต.อ.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมให้ปากคำว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการตาย ของสุนัข สายพันธุ์พิทบูล โดยยังไม่มีใครไปแตะต้องสุนัขเลย พร้อมเปิดบาดแผลถูก กลุ่มลูกหนี้ ใช้อาวุธมีดแทง บริเวณพุงด้านซ้าย เย็บจำนวน 1 เข็ม ขณะเข้าไปทวงเงินให้ผู้สื่อข่าวดู

พร้อมกับกล่าวว่า วันที่มีปัญหา คือได้เข้าไปพูดคุยเรื่องเงินที่ยืมไป แล้วถามว่ามีการมาแจ้งความจับพวกตนหรอ เขาได้ตอบมาว่าใช่ ก็เลยถามกลับไปว่าแล้วเรื่องเงินละ เขาก็ตอบมาว่าไม่จ่าย ไม่ให้ ก็เลยมีการชกต่อยกัน ก่อนที่จะมีการตะลุมบอนกันทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนที่ทางเขาจะไปคว้ามีดมาวิ่งไล่แทง แต่ทางเราแย่งมีดได้เลย ก็เลยรุมต่อยเตะกันเลย อาการก็เลยเป็นแบบนั้นและ ส่วนเรื่องหมา ไม่ได้ยุ่งไม่รู้เรื่องเลย ไม่ได้แตะต้องหมาเลย ถ้าเอาความเป็นจริงเลยนะ ถ้าเราไปแทงหมาเขา แล้วหมาพิทบูล มันจะยอมให้เราแทงหรอ ถ้าแทงมันก็ต้องกัดเรา แล้วอยู่ในบ้านหมาจะตายอะ มันก็ต้องวิ่งพล่านแล้ว ทำไหมมันนอนเรียบร้อยเหลือเกินมันน่าแปลกไหม ถ้ารวมจำนวนเงินที่มากู้เราก็ประมาณ 80,000 - 90,000 บาท แต่ในคลิปที่เขาให้นักข่าวสัมภาษณ์ว่า 120,000 บาท ก็ตามเขาเลย

โดยในวันนี้ตนก็ได้นำคลิปที่บันทึกไว้มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ คือคลิป ที่ได้ไปทวงถามเงิน แต่เจ้าตัวไม่มีเงินคืนจึงให้ รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน มาให้ ทางพวกตนก็บอกว่ามีเงินมาคืนเมื่อไรก็ให้นำรถกลับไป โดยได้พูดจาดีไม่ได้มีการข่มขู่ที่มีข่าวเสนอออกไปแต่อย่างใด ส่วนอีกคลิป เป็นเหตุการณ์ตะลุมบอน โดยได้มีการชกต๋อย ก่อนที่ฝั่งลูกหนี้จะได้คว้ามีดมาไล่แทงดังกล่าว จึงอยากขอความเป็นธรรมกับพวกตนบ้าง เพราะตอนนี้ มีการนำเสนอข่าวออกไป ว่าพวกตนโหดร้ายไปทำร้ายสุนัข ทั้งที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดเลย

เบื่องต้นด้าน เจ้าหน้าที่ตรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เรื่องการกู้เงินไป ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกาย ต่างคนต่างเข้าทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งจะมีได้เรียกมาสอบสวน ที่ละฝ่ายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ