อาชญากรรม

พ่อค้ายาปล่อยโฮ อ้างหากถูกจับ ไม่มีใครดูแลแม่ พบประวัติอยู่ระหว่างประกันตัวคดียา

โดย attayuth_b

17 มิ.ย. 2565

76 views

วันนี้ (17 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภูเมศ ไกรทอง ป้องกันจังหวัดกระบี่ นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันควบคุมตัวนายศิริพงค์ หรือน้อง เพชรศรีเงิน อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 59/1หมู่ที่1 ตำบลเขาโร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ภายในบ้านหลังหนึ่งและพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง จากนั้นได้ทำการสอบสวนจนยอมรับว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในป่าข้างบ้าน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจค้นพบยาบ้าอีกกว่า 4,000 เม็ด

ทั้งนี้ระหว่างเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปชี้จุดซ่อนของกลาง นายศิริพงศ์ ได้ร้องให้ฟูมฟายอยู่ตลอดเวลา และรำพึงรำพันต่างๆ นานา เพื่อขอความเห็นใจจากเจ้าหน้าที่ ช่วยเหลือให้รอดพ้นจากการถูกจับกุมดำเนินคดี โดยอ้างว่าตนต้องเลี้ยงดูแม่ที่แก่ชรา หากตนถูกดำเนินคดี เกรงว่าจะไม่มีใครดูแล ตนจะต้องผูกคอตายแน่นนอน ขอให้ตนได้ออกไปดูแลแม่ ตอนนี้พิการนั่งต้องนั่งรถเข็น จนเจ้าหน้าที่เกิดความรำคาญ และบอกกับนายศิริพงค์ ว่า คนอื่นก็ดูแลได้ เวลาทำผิดไม่คิด และสิ่งจะต้องทำตอนนี้คือให้ความร่วมมือกับจนท. นำชี้จุดซุกซ่อนของกลาง

โดยก่อนขยายผลการจับกุม นายศิริพงศ์ เจ้าหน้าที่ได้ จับกุมตัว นายศราวุธ เพ็ชรศรีเงิน อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 143 หมู่ที่ 3 ตำบลทับปริก อำเภอเมืองกระบี่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 230 เม็ด จากนั้นจนท.นำตัวมาทำการสอบสวนขยายผล ไปยังนายศิริพงศ์ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยจนท.ได้ทำการล่อซื้อ และติดตามจับกุมตัวได้ ในพื้นที่ โดยจนท.ทำการล่อซื้อจับได้ขณะนายศิริพงศ์ วิ่งหลบหนี ไปซ่อนตัวที่ขนำไม่มีเลขที่ ในพื้นที่รอยต่อระหว่างอำเภอวังวิเศษ กับหมู่ที่ 4 ตำบลบางกุ้ง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เปิดเผยว่า สำหรับ นายศิริพงศ์ นั้น เคยถูกจับกุม ในคดียาเสพติดแล้ว เมื่อปีที่ผ่านมา แต่อยู่ระหว่างประกันตัว และศาลได้นัดฟังคำพิพากษาในวันนี้ ก่อนที่จะมาถูกจับกุมตัวอีกครั้ง ส่วนนายศราวุธ เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และในอยู่เครือข่ายค้ายาบ้าเครือข่ายเดียวกัน โดยรับยาบ้ามาเม็ดละ 15 บาท มาขายให้กลุ่มวัยรุ่น ในพื้นที่ จ.กระบี่ และ จ.ตรัง ในราคาเม็ดละ 50 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News