อาชญากรรม

เย้ยกล้อง !! ชายถือมีดบุกหอ ชูสองนิ้วใส่กล้อง ก่อนเจาะยางมอไซค์

โดย attayuth_b

16 มิ.ย. 2565

36 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "น้องแนน น้องแนน" โพสข้อความระบุว่าใครพบเห็นบุคคลต้องสงสัยแถวหมู่บ้านศศิวรรณ1 ซอยบางกร่าง 26 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย โปรดแจ้งเราด้วยนะคะ คนดังกล่าวได้ก่อเหตุโดยพยามจะขึ้นมาข้างบนห้องแต่

ดีที่ห้องต้องใช้คีย์กาดร์เข้าคนร้ายเลยขึ้นมาด้านบนไม่ได้ เลยใช้มีดพยายามจะแทงล้อรถแต่แทงไม่เข้าเลยปล่อยลมล้อหน้าและหลังแทนเพิ่งจะย้ายเข้ามาเมื่อคืนตอนประมาน5ทุ่มไม่เคยมีเรื่องกะใครเพราะเพิ่งมาจากต่างจังหวัดวันแรก หากพบเห็นหรือใครพอจะรู้จักทักมาหาเราได้เลยนะคะ#ฝากด้วยนะค่ะ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพัก PS Home ซึ่งเป็นอาคาร 4 ชั้น  ถนนบางกรวยไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี พบกับ น.ส.สุกัญญา หรือ แนน เบิกบาน อายุ 22 ปี(สวมเสื้อสีแดง) อาชีพขายผลไม้ เจ้าของเฟซ "น้องแนน น้องแนน" จากการสอบถาม น.ส.แนนเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณตีสามกว่าๆ ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่ตนเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่วันแรก ตนเดินทางมาจากโคราชและขนของเข้าหอพักเวลา 23.00 น.จากนั้นก็นอนพักอยู่ในห้อง และมารู้เรื่องตอน 06.00 น.จากเจ้าของหอพักว่ามีคนจะขึ้นไปหาตนแต่ขึ้นไปไม่ได้จึงเอามีดมาแทงที่ล้อรถของตนต่อมาจึงได้มาขอดูกล้องจวงจรปิดของทางหอพัก พบว่าเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณตีสาม ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายอายุราวๆ 25-30ปี มาด้วยกัน 2 คน โดยมีพฤติกรรมคือคนที่สวมเสื้อสีแดงได้เดินเข้ามาภายในหอพักและด้อมๆมองๆอยู่ที่หน้าประตูอยู่นานแต่ไม่สามารถเปิดประตูเพื่อขึ้นไปด้านบนได้ ก่อนจะเดินออกมาและคนที่ใส่เสื้อสีน้ำเงินก็เดินเข้ามาภายในหอพักก่อนจะทำท่าชี้นิ้วไปยังรถ คันหนึ่งเป็นรถยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125ไอ สีดำ ซึ่งเป็นรถของ น.ส.แนน และใช้มีดกระหน่ำแทงเข้าไปที่ล้อหลังหลายครั้ง ก่อนปล่อยลมออกทั้งล้อหน้าและล้อหลัง และหันมาชูสองนิ้วให้กับกล้องวงจรปิด

ก่อนที่ชายเสื้อแดงที่เดินออกมาก่อนหน้านี้จะใช้มือหันกล้องไปทางอื่น ต่อมาจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกกับตนว่าให้ลองนำรถไปเติมลมและลองขับดู ถ้าขับได้ก็แสดงว่าไม่เป็นอะไร ก่อนจะกลับออกไป คิดว่าจะไปแจ้งความแต่ยังไม่ว่างเพราะต้องขายของก่อน ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวและรู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะเพิ่งย้ายมาอยู่ได้ไม่กี่วันเองก็มาเจอเหตุการณ์แบบนี้

ทางด้าน น.ส.จิณณิตาณ์ การะเกตุ ผู้ดูแลหอพัก พีเอส โฮม เล่าว่า ปกติตนเป็นคนนอนดึกอยู่แล้ววันที่เกิดเหตุตนมานั่งตรวจดูกล้องวงจรปิดก็เห็นว่ามีกล้องตัวนึงมันผิดปกติ คือมันหันไปทางที่เราไม่ได้ตั้งไว้จึงได้มาเปิดกล้องดู ก็พบกับเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนตัวคิดว่าคนที่ก่อเหตุน่าจะเข้าใจผิดเพราะน้องผู้หญิงเพิ่งจะย้ายมาอยู่ได้แค่1-2วันเอง และตนก็ได้สอบถามน้องผู้หญิงแล้วว่ารู้จักกับผู้ชายสองคนนี้ไหม เป็นโจทย์กันมาก่อนรึเปล่า น้องก็บอกว่าไม่รู้จักเพราะเพิ่งย้ายมาไม่รู้จักใครแถวนี้เลย ตนจึงคิดว่าผู้ก่อเหตุทั้งสองคนคงมีปัญหากับผู้เช่าห้องคนเก่ารึเปล่าตนไม่แน่ใจ แต่ผู้เช่าห้องคนเก่าก็ใช้รถลักษณะเหมือนๆกับน้องผู้หญิง ซึ่งผู้ก่อเหตุทั้งสองคนตนก็ไม่คุ้นหน้าอาจจะไม่ใช่คนแถวนี้ ตอนเช้าจึงได้แจ้งกับทางเจ้าของรถ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าถ้ารถใช้ได้ก็ไม่ต้องทำอะไร เพราะไม่มีคู่กรณี ทางหอเองก็คงไม่ไปแจ้งความอะไรแล้วเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาถึงที่แล้วยังพูดแบบนี้

คุณอาจสนใจ