อาชญากรรม

หนุ่มรอเพื่อนมารับ ถีบกระจกร้านทองแตก ระบายอารมณ์ หลังเพื่อนไม่มา

โดย attayuth_b

16 มิ.ย. 2565

69 views

วันนี้ (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านทองแม่ประภัสสร ถ.มหาจักรพรรดิ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา บันทึกภาพเหตุการณ์ที่คนร้ายสวมใส่ชุดกีฬาสีส้ม เดินวนอยู่หน้าร้านก่อนจะหันมามองคนในร้านแล้วใช้เท้าถีบกระจกด้านข้างจนแตก ก่อนจะเดินหลบหนีไป ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ควบคุมตัวเอาไว้ได้ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ หากจากร้านทองที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร โดยคนร้ายมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณน่องซ้าย ส่วนกระจกด้านข้างร้านทองแตกละเอียด เสียหายทั้งบาน

โดยนายภคิน ท้วมพงษ์ อายุ 63 ปี เจ้าของร้านทอง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่หน้าร้าน แต่จากคำบอกเล่าของพนักงานในร้าน เปิดเผยว่า เห็นชายคนดังกล่าว เดินวนไปวนมาอยู่หน้าร้าน เป็นเวลานาน ก่อนจะเดินมาข้างร้าน ซึ่งขณะนั้นพนักงานได้มองหน้าชายคนดังกล่าว ด้วยความสงสัยว่าจะมาทำอะไร นึกว่าลูกค้าจะมาซื้อทอง แต่ไม่ยอมเข้ามา กระทั่งมองไปมองมา ก่อนที่คนร้ายจะกระโดดถีบกระจกด้านข้างร้านแล้วเดินหนีออกมา

นายวิชิต ตุ่น อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุเปิดเผยว่า ตนเองเป็นชาวจังหวัดสระแก้ว เดินทางมาที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อหางานทำ ระหว่างนี้ได้นัดกับเพื่อนชาวกัมพูชา มีอาชีพทาสี ให้มารับตนไปทำงานด้วย แต่ตนเองรอแล้วรอเล่า แต่เพื่อนชาวกัมพูชาไม่ยอมมารับ จึงเกิดความเครียด เพราะในตัวเหลือเงินเพียง 20 บาท ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงกระโดดถีบกระจกร้านทอง เพื่อระบายอารมณ์ จนกระจกร้านทองได้บาดขาของตนจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ก่อเหตุทั้งหมด ได้แนะนำให้เจ้าของร้านเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนจะควบคุมตัวนายวิชิต ไปสอบสวนต่อ ที่สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ