อาชญากรรม

แกงตำรวจ !! สาวส่งสินค้า ถูก 2 ไอ้โม่งชิงทรัพย์ สุดท้ายสร้างเรื่องเอง

โดย attayuth_b

16 มิ.ย. 2565

30 views

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (วันที่ 15 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกขามได้รับแจ้งเหตุมีคนร้าย 2 คน ร่วมกันจี้ชิงทรัพย์ น.ส.จินตนา ค้าขาย อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นพนักงานส่งสิ่งของให้กับบริษัท FLASH เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายบ้านสันดาป หมู่ที่ 10 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยจากคำบอกเล่าของนางสาวจินตนาอ้างว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ใส่เสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขายาว มีผ้าลักษณะคล้ายเสื้อสียืดดำผูกคลุมปิดบังใบหน้าไว้ ขับรถจักรยานยนต์ตามมาจอดเทียบข้างกับรถจักรยานยนต์ของตน ก่อนที่คนร้ายผลักหญิงสาวตกลงไปในกอหญ้าริมทาง แล้วตามลงมาพร้อมกับชูมีดขึ้นขู่ จากนั้นจึงลงมือตบหัวหญิงสาวหลายที แล้วก็ฉกเงินในกระเป๋าไปจนหมด ได้เงินสดไปประมาณ 10,000 กว่าบาทนั้น

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับทราบต่อมาว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โคกขาม ได้นำตัวน.ส.จินตนาฯ ไปทำการสอบปากคำเพื่อหารายละเอียดของคนร้ายเพิ่มเติม กลับพบพิรุธต้องสงสัยหลายอย่างและเชื่อได้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงแค่การสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเท่านั้น จึงได้เค้นสอบนานกว่า 3 ชั่วโมง จนกระทั่งน.ส.จินตนาฯ พนักงานส่งของ FLASH รายนี้ก็ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง เป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาเท่านั้น

ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ (ไม่ขอเปิดเผยข้อมูล) ขณะที่การตั้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น ได้ตั้งข้อกล่าวหาแก่บุคคลดังกล่าวว่า “ผู้ใดรู้ว่ามิได้กระทำความผิดเกิดขึ้น แจ้งข้อความเท็จแก่พนักงานสอบสวน หรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ว่าได้มีการกระทำความผิด” พร้อมกับถูกนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News