อาชญากรรม

สาวสองหลอน บุกรีสอร์ท เข้าห้องที่มีแขกพัก นั่งเปิดเพลงมือถือฟัง

โดย attayuth_b

15 มิ.ย. 2565

252 views

ตำรวจ สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชายปริศนา บุกมาสร้างความวุ่นวายภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าไปร่วมตรวจสอบ

เจ้าของรีสอร์ท แจ้งว่าชายปริศนาคนดังกล่าว อยู่บนห้องชั้นสอง จนท.ต้องวางแผนเข้าไปเจรจา เพราะยังไม่รู้ว่าจะมีอาวุธอะไรหรือไม่ เมื่อเข้าไปในห้อง พบชายสวมเสื้อสีดำ นั่งอยู่บนเตียงภายในห้อง ลักษณะเหมือนสาวสอง นั่งฟังเพลงจากโทรศัพท์ของตัวเอง ไม่ยอมออกไปไหน อ้างว่า”ห้องนี้เคยมาอยู่ประจำ”

ตำรวจกับหน่วยกู้ภัยใช้เวลาเจรจานานกว่า 40 นาที จึงยอมลงมาจากรีสอร์ท แต่ยังตอบคำถามของตำรวจวกวน ไม่ยอมบอกชื่อ ที่อยู่ ตรวจสอบแล้วชายคนนี้ ขี่รถจักรยานยนต์มา

ตำรวจใช้เวลาเจรจาอีกประมาณ 20 นาที จึงยอมขึ้นรถตำรวจ เพื่อเอาไปดูอาการที่โรงพยาบาลนางรอง เบื้องต้นคาดว่าชายคนนี้ น่าจะเมาสารอะไรบางอย่าง จนเกิดอาการหลอน แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปตามทาง มาเจอรีสอร์ทจึงเข้าไปโดยตัวเองไม่รู้

เจ้าของรีสอร์ท เล่าว่าได้รับแจ้งจากลูกน้องว่า มีคนบุกเข้าไปในห้องของแขกที่มาพัก จนต้องวิ่งหนีออกมา แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปตรวจสอบ เพราะแขกอ้างว่า”น่าจะเป็นคนบ้า”จึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มหลอน ,บุกรีสอร์ท ,แขกพัก

คุณอาจสนใจ

Related News