อาชญากรรม

ชายแต่งตัวดี ทำทีขอดูทอง ก่อนวิ่งราวสร้อยข้อมือ 5 บาทหนี

โดย attayuth_b

14 มิ.ย. 2565

113 views

วันนี้ (14 มิ.ย.) พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงศ์ พนักงานสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์สร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 5 บาท เหตุเกิดภายในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่ หน้าร้านพบพนักงานยังอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังมีชาย 1 คน เข้ามาทำทีขอดูสร้อยคอทองคำและสร้อยข้อมือทองคำ ก่อนจะวิ่งราวสร้อยข้อมือน้ำ หนัก 5 บาท แล้วหลบหนีไป ซึ่งพนักงานสาวคนหนึ่ง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีพนักงานอยู่หน้าร้าน 2 คน โดยก่อนหน้าที่จะมีคนร้ายมาก่อเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจดูแลความปลอดภัยหลังจากตำรวจออกจากร้านไปประมาณ 5 นาที ได้มีคนร้ายชาย 1 คน อายุประมาณ35-40 ปี สวมเสื้อคอปกสีกลมท่า สวมกางเกงยีนขายาว ใส่แว่นสายตา สวมหน้ากากอนามัยสีดำ เข้ามาขอดูสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 สลึงจำนวน 1 เส้น โดยบอกว่าจะซื้อให้เด็กหน่อย และขอดูสร้อยข้อมือน้ำหนัก 5 บาท 1 เส้น ก่อนที่พนักงานจะส่งสร้อยข้อมือน้ำหนัก 5 บาทให้ก่อน และกำลังหันไปหยิบสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 สลึงให้ คนร้ายก็วิ่งหลบหนีไปพร้อมสร้อยข้อมือน้ำหนัก 5 บาท ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊กสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนแต่ติดกรอบป้ายทะเบียน ที่จอดไว้หน้าห้างสรรพสินค้า

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการส่งต่อคลิปผ่านกลุ่มไลน์ไล่ล่าตาสัปปะรดเพื่อให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส พร้อมเร่งตรวจสอบวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News