อาชญากรรม

สุดงง !! เพื่อนรักเดินไปทัก อดีตนายกอบต. จู่ๆ ถือปืนเดินตามมาจ่อยิง

โดย attayuth_b

10 มิ.ย. 2565

383 views

วันนี้ (10 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รองผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ยอมกระโหม ผกก.สภ.แสนภูดาษ ชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุยิงกัน บริเวณหน้าสุสานบ้านเกาะไร่ หมู่5 ต.เกาะไร่ อ.บ้านโพธิ์ พบเพียงกองเลือด และหยดเลือดอยู่บนพื้นที่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายสมหวัง ยิ้มวิลัย อายุ 76 ปี ถูกยิงที่หน้าอกซ้าย 1 นัด และสะบักหลังขวา 1 นัด ทางชาวบ้านได้ขับรถนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร ส่วนอีก 1 ราย ทราบชื่อนายสมเดช หร่ายมะณี อายุ 70 ปี อดีนายกอบต.เกาะไร่ ถูกยิงถากศีรษะด้านขวาได้รับบาดเจ็บ ทางญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์

สอบสวนนางวนิดา วงศ์สวัสดิ์ อายุ 56 ปี ภรรยาของนายสมหวัง ให้การว่าเมื่อช่วงเช้าเห็นนายสมเดช ผู้ก่อเหตุได้จอดรถกระบะ อีซูซุ ดีแมค สีขาว ไม่ทราบทะเบียนจอดอยู่ข้างรถกระบะ มิตซูบิซิ ไทรทัน สี่ประตู สีเทา-ดำ ทะเบียน กบ 116 ฉะเชิงเทรา ของสามี ซึ่งสามีกำลงัจะขับรถไปรับคนป่วยที่โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ตนก็เห็นว่านายสมเดชจอดรถแล้วนั่งอยู่ในรถนานแล้วก็เลยบอกสามีให้เดินไปทักทายเพราะเป็นเพื่อนรักกันมานาน ซึ่งสามีก็เดินไปทักที่รถของนายสมเดช

จากนั้นพอสามีเดินกลับมาที่รถนายสมเดชก็เดินตามมาติดๆก่อนได้ยินเสียงปืนดัง 3-4 นัด ก่อนจะมีชาวบ้านที่เหตุการณ์เข้าไปแย่งปืนนายสมเดช ซึ่งเป็นปืนลูกโม่ ขนาด.38 ก่อนจะพาคนที่โดนยิงออกมานั่งบริเวณหน้าสุสานเกาะไร่ จากนั้นก็ต่างฝ่ายต่างให้ญาตินำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยนางวนิดายังไม่ทราบว่าสาเหตุนั้นเกิดจากอะไร เบื้องต้นทางพ.ต.อ.ชาตรี นั้นเผยว่าทั้งสองคนนั้นเป็นเพื่อนรักกัน จึงยังไม่รู้สาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้จึงต้องรอให้ทั้งสองคนหายดีแล้วทำการสืบสวนต่อไป

คุณอาจสนใจ