อาชญากรรม

หนุ่มแค้นหมอนวดไม่ตรงปก หลอกเอาเงินถึง 2 ครั้ง จับมัดมือขืนใจ ฉกโทรศัพท์

โดย nicharee_m

8 มิ.ย. 2565

1.1K views

จับหนุ่มจะนะก่อเหตุจับหมอนวดมัดมือไพล่หลังลงมือข่มขืนพร้อมขโมยโทรศัพท์ หลังจับได้สารภาพแค้นไม่ตรงปกถึง 2 ครั้ง หลังทวงเงินคืนค่าบริการ 500 บาท

วันที่ 7 มิ.ย.65 พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.คอหงส์ รับรายงานจาก พ.ต.ท.ไพโรจน์ พิจิตรบรรจง พนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ ว่ามีผู้เสียหาย อายุ 27 ปี อาชีพเป็นหมอนวด ได้เดินทางเข้าแจ้งความว่า ได้โดนลูกค้าเป็นวัยรุ่นชายจับมัดมือไพล์หลังก่อนลงมือข่มขืน พร้อมขโมยโทรศัทพ์มือถือ ไอโฟน 11 โปร ภายในห้องพักอพาร์ทเม้นต์ บริเวณถนนราษฎร์ยินดี ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พันธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รอง ผกก.สส.สภ.คอหงส์ พ.ต.ท.สุริยันต์ จันทร์แก้ว สว.สส.สภ.คอหงส์ พร้อมชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ ลงพื้นที่ตามจับกุมคนร้าย

จากการสอบถามผู้เสียหาย ได้เล่าว่า คนร้ายได้ติดต่อใช้บริการนวดผ่านแอพลิเคชั่นไลน์มา บอกว่าจะรับบริการนวด ตนก็เลยให้มาที่ห้อง พอคนร้ายเข้ามาในห้องก็พยายามลวนลามตน โดยพูดว่าอยากจะขอจับหน้าอกได้ไหม ตนก็เลยบอกไปว่า ไม่ได้ ตนก็เลยบอกให้คนร้ายออกไปจากห้อง โดยบอกว่า พี่กลับไปก่อนนะ ถ้าพี่ไม่จ่ายเงิน หนูขออนุญาตให้พี่ออกไปก่อนนะ แต่คนร้ายไก็ไม่ยอมเเละพยายามจะจับตนให้ได้ ตนจึงได้เดินถอยหลังจนกระทั้งผลักตนลงไปบนพื้นห้องและจับมัดมือไพล่หลังโยนไปบนเตียงนอนก่อนลงมือข่มขืน หลังคนร้ายสำเร็จความใคร่ก็ได้เดินออกจากห้องไปพร้อมโทรศัพท์มือถือ ส่วนตนก็ได้พยายามแก้มัดแต่โชคดีที่บริเวณเท้ามัดแบบหลวมๆ และสะบัดหลุดมาได้ จึงได้ลุกขึ้นยืนและหันหลังเปิดประตูก่อนจะวิ่งไปหาเพื่อนห้องข้างๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุช่วงเวลา 00.28 น. พบคนร้ายเป็นชาวอำเภอจะนะ อายุ 28 ปี ได้ขับจี่รถจักรยานยนต์ กำลังเดินมาที่ห้องพัก 407 พร้อมกับเคาะประตูห้องพักและผู้เสียหายก็ได้เปิดประตูให้คนร้ายเข้าไป ต่อมาช่วงเวลา 02.19 น. คนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งใช้เวลาอยู่ในห้องพักประมาณ 2 ชม. จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 11 โปร และรถจักรยานยนต์ 1 คัน ที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คอหงส์

จากการสอบสวน คนร้ายให้การว่า สาเหตุที่ก่อเหตุนั้นมาจากตนได้เข้าไปขอใช้รับบริการนวดในทวิตเตอร์และโดนหลอกเอาเงินไปถึง 2 ครั้ง ครั้งละ 500 บาท โดยครั้งแรกตนไปถึงห้องหมอนวดก็จ่ายเงินเลยแต่ปรากฏว่าหมอนวดไม่ตรงปก หมอนวดก็พยายามหาหมอนวดในมือถือมาให้ตนเลือกและรออยู่นาน หมอนวดตามในภาพมือถือก็ไม่มาสักที จากนั้นหมอนวดคนดังกล่าวก็บอกตนว่า รอได้รอ รอไม่ได้ก็ไป ตนจึงได้ลุกออกจากห้องแล้วก็บ่นคิดว่ามีแบบนี้ด้วยหรอ จึงทำให้ตนรู้สึกแค้น

ต่อมาตนก็ได้ใช้บริการหมอนวดคนที่ 2 พอมาถึงห้องคิดว่าน่าจะตรงปกจึงได้จ่ายเงินไป ปรากฎว่าไม่ตรงปกอีก อีกทั้งลักษณะนิสัยเหมือนกันกับหมอนวดคนที่ 1 ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเป็นแก๊งเดียวกันตนก็เลยถามว่า มีคนอื่นไหม หมอนวดก็เปิดรูปในมือถือให้ดูและก็บอกว่า นี่เพื่อนเค้า แต่หารู้ไม่ว่า เพื่อนคนนั้น เป็นหมอนวดคนที่ 1 ที่เอาเงินตนไป ทำให้ตนรู้สึกแค้น จากนั้นตนจึงได้ขอเงินคืน แต่หมอนวดก็ไม่ยอมคืนให้ จากนั้นหมอนวดได้บอกให้ตนออกจากห้องไปพร้อมกับบอกว่าจะนอนแล้ว ตนจึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยการจับมัดมือแต่ไม่มีต่อยตบนะ แค่มัดให้เค้ายินยอม ตนจึงได้ลงมือข่มขืนไป 1 ครั้ง หลังเสร็จเค้าก็บอกว่า พี่ปล่อยหนูไปได้แล้ว

จากนั้นตนก็ได้หยิบมือถือและให้บอกรหัสมือถือ รหัสเข้าเครื่อง รหัสเข้าแอพธนาคาร แต่จริงๆตนไม่อยากได้เงินเพราะตนก็มีเงินอยู่แล้ว ส่วนทรัพย์สินที่ตนเอามา ก็มีโทรศัพท์มือถืออย่างเดียวและก็จะติดต่อคืนโทรศัพท์ให้ แต่คิดไปคิดมาตนก็มีอะไรกับเค้าแล้วก็เท่าหายกัน แต่พอเกิดเรื่องตนไม่รู้จะทำยังไง ก็เอาโทรศัพท์เค้ามาแล้ว แต่ตนก็ผิดนั้นแหละที่มีอะไรกันกับเค้าแล้ว แต่ถ้าไม่มีอะไรกันตนยังพูดได้ แค่ตนต้องการเงินคืน

ทางด้าน พ.ต.ท.สุริยันต์ จันทร์แก้ว สว.สส.สภ.คอหงส์ เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าวได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวนว่ามีเหตุหญิงสาวโดนข่มขืนและโดนชิงทรัพย์ไป จากนั้นก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบผู้ต้องหาเป็นวัยรุ่นชายและสามารถตามจับกุมตัวไว้ได้ ส่วนสาเหตุนั้นจากคำให้การทั้ง 2 คน ได้มีการนัดกันไปที่ห้องเกิดเหตุก่อนมีการเข้าใจผิดและผู้ต้องหาได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนข้อกล่าวหานั้นเบื้องต้นได้แจ้งผู้ต้องหาข้อกล่าวหา 2 ข้อหา ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นประทุษร้ายและข้อหาชิงทรัพย์

อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำผู้ก่อเหตุเรียบร้อย จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ