อาชญากรรม

โรงแรมโต้วินฉุด นร.หญิงเข้าม่านรูด เด็กหนีมาขอความช่วยเหลือ ยันไม่สนับสนุนการทำผิด

โดย nicharee_m

8 มิ.ย. 2565

659 views

โรงแรมเปิดหลักฐานโต้กระแสข่าววินฉุดเด็ก 16 เข้าโรงแรม ยันเป็นคนช่วยไม่สนับสนุนการทำผิด

จากกรณีที่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 มิ.ย.) เกิดเหตุคนร้ายเป็นวินรถจักรยานยนต์ ใช้มีดคัตเตอร์จี้พยายามพาข่มขืนเด็กเยาวชนอายุ 16 ปี รายหนึ่ง เหตุเกิดภายในโรงแรมม่านรูด แห่งหนึ่งในซอยภูมิจิตร ถนนพระราม 4 แต่ไม่สำเร็จเพราะเยาวชนผู้เสียหายพยายามดิ้นต่อสู้และวิ่งหลบหนี ทำให้คนร้ายต้องหลบหนีโดยทิ้งเยาวชนผู้เสียหายไว้ในจุดเกิดเหตุ ก่อนที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน สามารถจับกุมตัวนายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุได้ที่วัดแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช ส่วนมีดคัตเตอร์ และโทรศัพท์ของเหยื่อได้นำไปโยนทิ้งลงคลองใกล้กับจุดที่จับกุม

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งเมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้พบกับผู้จัดการโรงแรมม่านรูด โดยผู้จัดการโรงแรมม่านรูด ระบุกับทีมข่าวว่า ตามที่มีการนำเสนอข่าวตลอดช่วงเย็นที่ผ่านมาของวานนี้ ยืนยันว่าไม่ใช่ข้อเท็จจริง เนื่องจากทุกการนำเสนอข่าวจะบอกว่าวินรถจักรยานยนต์หรือคนร้ายมีการใช้อาวุธมีดบังคับเยาวชนอายุ 16 ปีเข้ามาในโรงแรมม่านรูดเพื่อหวังจะข่มขืน

แต่ในข้อเท็จจริง คนร้ายไม่ได้มีการพาเหยื่อเข้ามาในพื้นที่โรงแรม แต่เป็นเหยื่อที่วิ่งหลบหนีคนร้ายมาจากท้ายซอยบริเวณด้านหลังโรงแรมและส่งเสียงขอความช่วยเหลือ ซึ่งพนักงานหญิงที่เข้ากะอยู่ขณะนั้นได้ยินเสียงจึงเดินออกไปดูที่บริเวณปากทางออก จึงพบเห็นเยาวชนผู้เสียหายวิ่งมาขอความช่วยเหลือ พนักงานจึงมีการพาตัวเยาวชนผู้เสียหายรายนี้เข้ามาปฐมพยาบาลภายในโรงแรมม่านรูด เนื่องจากตามร่างกายมีบาดแผลถลอก ก่อนจะประสานงานไปที่วินรถจักรยานยนต์บริเวณปากซอย ที่มีบางส่วนเป็นอาสาสมัครของมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำส่งรักษา ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปในขณะนั้น

ผู้จัดการโรงแรมยังระบุอีก ว่าทางโรงแรมม่านรูดของตนเองไม่เคยสนับสนุนผู้กระทำความผิด รวมถึงหากพบเห็นว่ามีหญิงสาวรายใดไม่เต็มใจเข้ามาก็จะช่วยเหลือและกันออกจากฝ่ายชายที่พาเข้ามาใช้บริการ เช่นเดียวกับหากพบเห็นว่ามีการพาเยาวชนที่สวมใส่เครื่องแบบนักเรียนก็จะไม่อนุญาตให้เข้ามาใช้บริการ

ส่วนตัวคนร้ายจากการสอบถามเยาวชนผู้เสียหายรายนี้ ทราบว่าเป็นวินรถจักรยานยนต์เบอร์ 41 ที่อยู่บริเวณท้ายซอย ซึ่งเมื่อทีมข่าวพยายามเดินทางไปถามเพื่อนร่วมวินรถจักรยานยนต์ถึงลักษณะนิสัยของนายสมศักดิ์ ทำให้ทราบว่าเสื้อวินเบอร์ 41ที่นายสมศักดิ์สวมใส่ในวันก่อเหตุเป็นของพ่อนายสมศักดิ์ที่ปัจจุบันเลิกวิ่งวินรถจักรยานยนต์และหันไปประกอบอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ส่วนเสื้อวินได้ส่งมอบให้กับทางนายสมศักดิ์มาใช้วิ่งหาเงินเนื่องจากไม่ได้มีงานทำและไม่มีรายได้จากส่วนอื่น ซึ่งตัวนายสมศักดิ์เองก็มาวิ่งอยู่ที่วินดังกล่าวได้ประมาณ 1 ปี โดยนิสัยใจคอก็เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดจากับใคร แต่เพื่อนร่วมวินไม่สามารถยืนยันได้ว่านายสมศักดิ์เกี่ยวข้องหรือเสพยาเสพติดหรือไม่

ด้านพันตำรวจเอกสมศักดิ์ มงคลคุณากร ผู้กำกับการ สน.คลองตัน ระบุถึงความคืบหน้าว่า หลังสอบปากคผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด ก่อน เนื่องจากมีหลักฐานและของกลางครบถ้วน แต่ในส่วนของข้อหาอื่นๆ เช่นการพรากผู้เยาว์หรือการพยายามข่มขืน ต้องรอผลการสอบปากคำผู้เสียหายให้แล้วเสร็จก่อน ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่ามีการกระทำความผิดข้อหาอื่น ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป โดยในวันพรุ่งนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง

ส่วนนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าและข้อศอกถลอกเป็นแผล จากการขัดขื่นและพยายามหลบหนีระหว่างเกิดเหตุ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะเชิญสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง ขณะที่ในส่วนของกลางในคดีนี้เบื้องต้นช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาได้มีการประสานมูลนิธิไปทำการงมในคลองแห่งหนึ่งใกล้เคียงกับจุดที่ฝ่ายสืบสวนสามารถจับกุมตัวนายสมศักดิ์ได้ เนื่องจากนายสมศักดิ์ อ้างว่าได้มีการนำอาวุธมีดคัตเตอร์และโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของผู้เสียหายไปโยนทิ้งไว้แต่จากการนำค้นหานานหลายชั่วโมงพบเพียงอาวุธมีดคัตเตอร์จมอยู่ แต่ในส่วนของโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของผู้เสียหายยังไม่พบ พนักงานสอบสวนจึงมีการเก็บรวบรวมหลักฐานเอาไว้ใช้ประกอบสำนวนคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วินฉุดนักเรียนหญิง

คุณอาจสนใจ