อาชญากรรม

เร่งล่า !! สองผัวเมีย ขับรถพยาบาลกู้ชีพขนยา ยึดยาบ้า 2 ล้านเม็ด

โดย attayuth_b

7 มิ.ย. 2565

73 views

พล.ต.ท. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตำรวจจับรถตู้กระบะทึบที่เป็นสเก๊าท์หน้าได้ 1 คัน และควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 คน คือ นาย สมพงษ์ สุรินทร์คำ อายุ 23 ปี และ นาย พิทวัส ไชยสลี อายุ 23 ปี พร้อมยึดยาบ้า 2,250,000 เม็ด และรถพยาบาลฉุกเฉินที่ใช้ก่อเหตุ

โดยทั้ง 2 คนรับว่าเป็นคนว่าจ้างสามีภรรยากู้ภัยขับรถพยาบาลไปรับยาบ้าที่จ.เลย มาซุกซ่อนไว้ที่กรุงเทพ จากนั้นก็จะมีคนมารับอีกทอดหนึ่'

ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับ นายจิรายุทธ (โด้) และ นางสาวทิพวรรณ (ทิพย์) สามีภรรยาเจ้าของรถพยาบาล ฐานร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย และนายชาญณรงค์ (ไอซ์) คนขับรถกระบะที่พากู้ภัยหลบหนี ตำรวจกำลังพิจารณาแจ้งข้อหา ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ และเมื่อวานนี้ ตำรวจยึดรถกระบะกู้ภัยที่ใช้พาหลบหนีได้แล้ว โดยถูกจอดทิ้งในพื้นที่ สน.จรเข้น้อย กรุงเทพฯ

ขณะที่พล.ต.ต. ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการสระบุรี เปิดเผยว่า ขบวนการนี้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยทำหน้าที่เป็นชุดรับจ้างลำเลียงยาเสพติด จากชายแดนภาคอีสาน เข้ามาส่งและจำหน่ายในพื้นที่ภาคกลาง โดยเฉพาะกรุงเทพ และปริมณฑล ได้ค่าจ้างครั้งละ 1.5-3 แสนบาท

ส่วนนายไอซ์ ที่มารับตัวพา 2 สามีภรรยาหลบหนี อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ และหลังจากนี้จะขยายผลถึงนายทุนที่อยู่เบื้องหลัง


คุณอาจสนใจ

Related News