อาชญากรรม

ลูกชายเครียดเมียทิ้ง หลอนเห็นคนวางยา บังคับแม่กิน คว้ามีดฟันกลางหลัง

โดย chutikan_o

5 มิ.ย. 2565

161 views

ลูกชายเครียดเมียแยกทิ้ง เกิดอาการหลอนเห็นคนเอายาพิษใส่โอ่งน้ำวางแผนฆ่าสั่งให้แม่กิน แต่ไม่เชื่อ คว้ามีดทำครัวฟันหลังไม่เข้า ผู้ใหญ่บ้านระงับเหตุพบปิดไฟเงียบอยู่กับลูกน้อย แจ้งตำรวจระงับเหตุไว้ได้ทัน

ช่วงค่ำของวันที่ 4 มิ.ย. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักนครหลวง ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ตำบลบ่อโพง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขอกำลังและอุปกรณ์เข้าระงับเหตุ ลูกชายเสพจนเกิดอาการหลอนใช้มีดฟันหลังแม่ตัวเอง ขณะนี้ได้หนีขึ้นไปบนบ้านปิดไฟเงียบกับลูกชาย วัย 3 ขวบ หวั่นจับเป็นตัวประกันหรือจะทำร้ายลูกชาย ได้นำกำลังเข้าจับกุมทันทีพร้อมด้วยอุปกรณ์ ไม้ง่าม โล่ป้องกันอาวุธ ป้องกันอันตราย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้แบบยกใต้ถุนสูงบนบ้านปิดไฟส่องแสงสว่างทุกดวง ข้างบ้านที่เกิดเหตุยังมีบ้านเรือนประชาชนปลูกพักอาศัยห่างกันไม่มากนัก ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านได้ขึ้นบันไดชั้นบนเกลี่ยกล่อมก่อนตามยุทธวิถีอยู่นาน และในที่สุดลูกชายยอมเปิดประตูออกมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยอมให้ควบคุมตัวโดยไม่ต้องออกกำลัง แม่และญาติขอร้องให้ตำรวจนำตัวไปควบคุมไว้ที่โรงพักนครหลวงเพื่อสงบสติอารมณ์

ด้านคุณแม่ยังอยู่ในความกลัว ให้สัมภาษณ์ว่า ขอให้ตำรวจนำตัวไปควบคุมไว้ที่โรงพักก่อน ความจริงแล้วในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ จะนำตัวลูกชาย ปัจจุบันอายุ 37 ปี ไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญาอยู่แล้ว เพราะเคยเกิดอาการเครียดมาแล้วครั้งหนี่ง ถึงขนาดใช้มือบีบคอยายของตัวเอง อายุประมาณ 70 ปี และจะใช้มีดขอฟันคอ แต่ญาติเพื่อนบ้านมาห้ามไว้ทัน มาครั้งนี้เกิดอาการหลอนอีกขณะนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน ลูกชายบอกเห็นคนป้องร้ายเอายาพิษมาใส่โอ่งน้ำกิน จึงได้บังคับสั่งให้แม่กินน้ำในโอ่งแต่แม่ไม่ยอมกิน เพราะไม่เชื่อ ทำให้ลูกชายไม่พอใจใช้มีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต ฟันเข้ากลางหลังเคราะห์ดีฟันไม่เข้า หนีไปบ้านญาติแจ้งตำรวจมาช่วยไว้ทัน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดที่ลูกชายถูกภรรยาบอกเลิกแยกทางกัน คงจะหันมาพึ่งยาเสพติดทั้งที่เคยเลิกมาแล้ว เบื้องต้นจะทำการตรวจหาสารเสพติดและควบคุมตัวสงบสติอารมณ์ไว้ที่โรงพักนครหลวง เพื่อนำตัวไปรักษาหรือบำบัดกันต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News