อาชญากรรม

โจรขึ้นบ้านเดียว 3 วันติด ต้มมาม่า-กินเบียร์-นอนพัก ก่อนขโมยรถ ทุบกระปุกออมสินเอาเงิน

โดย attayuth_b

4 มิ.ย. 2565

447 views

วันนี้ (4 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเลข 16 หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านนางปรียานุช พวงเงิน อายุ 43 ปี เจ้าของบ้านหลังถูกโจรขึ้นบ้านขโมยเอาทรัพย์สินคือ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 1 คัน จักรยานเสือภูเขา 1 คัน กระปุกออมสินค่าเทอมลูก 3 กระปุก แหจับปลา 3 ผืน และยังมีเล่มทะเบียนรถอีก 2 เล่ม สำเนาเอกสารทะเบียนบ้านและทรัพย์สินอื่นๆรวมมูลค่ากว่าห้าหมื่นบาทโดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาขณะก่อเหตุเอาไว้ได้

โดยนางปรียานุชเปิดเผยว่าตนเองอาชีพแม่ค้าขายผัก ไม่ค่อยได้อยู่บ้านไปๆมาๆระหว่างอำเภอห้างฉัตรกับอำเภอเมือง โดยช่วงเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้าน ช่วงคืนวันที่ 5พ.ค.65 เวลา 22.33 น. มีคนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างสูงปั่นรถจักรยานเข้ามาบ้านก่อนที่จะค้นเอาทรัพย์สิน และคนร้ายยังได้นอนค้างที่บ้านของตนเองแถมยังเอาเบียร์จากในตู้เย็นมาดื่มที่และต้มมาม่ากินในห้องนอนอย่างสบายใจนอกจากนี้ยังทุบกระปุกออมสินรูปรถไป 1 กระปุก และเอากระปุกออมสินรูปหมูซึ่งเป็นเงินที่ตนเองสะสมไว้จ่ายค่าเทอมลูกอีก 3กระปุก แหจับปลาอีก 3 ผืน

ในวันต่อมาคือวันที่ 6 พ.ค.65 เวลา 00.26 น.คนร้ายได้จูงจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟของตนเองออกมาจากบ้านโดยการค่อยๆจูงรถ โดยมีจักรยานคาดว่าเป็นของคนร้ายอยู่ที่ท้ายรถอีก 1 คันก่อนที่จะมาสตาร์ทรถ ที่ตู้เติมเงินหยอดเหรียญซึ่งอยู่ที่บนถนนหน้าบ้านก่อนที่จะขี่หลบหนีไป และต่อมาวันที่ 7 พ.ค.65 เวลา 01.26 น.คนร้ายได้ขี่รถเข้ามาที่บ้านตนอีกครั้งและขี่ออกไปเมื่อเวลา 2.39น.โดยที่ด้านท้ายได้บรรทุกจักรยานคาดว่าเป็นของผู้เสียหายไปอีก 1คัน รวมมูลค่าของทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปมากกว่าห้าหมื่นบาท

ทั้งนี้ตนเองเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่เพราะรู้ความเคลื่นไหวตนเองตลอดแถมยังใจเย็นกินนอนในบ้านและยังเข้ามาขโมยของในบ้านติดต่อกันถึง 3 วันซ้อนตอนนี้ตนเองเดือดร้อนอย่างหนักรถก็ไม่มีขี่ต้องยืมของญาติไปขายของแถมเงินในกระปุกออมสินซึ่งเป็นเงินที่ตนเองเก็บไว้จ่ายค่าเทอมของลูกคนร้ายก็เอาไปหมดจึงอยากให้ เร่งติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว ทั้งนี้ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ทุ่งฝายเมื่อวันที่ 9 พ.ค.65 ที่ผ่านมาแต่คดียังไม่คืบหน้า

ด้านพ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ รอง ผกก.สืบสวน สภ.ทุ่งฝายและพ.ต.ต.อนุชาติ วงศ์ปัญญา สว.สส.พร้อมชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่แกะรอยคนร้ายพร้อมเปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ลงพื้นที่แกะรอยคนร้ายอย่างต่อเนื่องตอนนี้มีผู้ต้องสงสัยประมาณ 3 คน เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่และขณะนี้กำลังรอผลรอยนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอของคนร้ายจากกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อจะมัดตัวคนร้ายและนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรขึ้นบ้าน ,ขโมยรถ

คุณอาจสนใจ

Related News